Nhà vô địch châu Âu đã có câu trả lời cho Brighton

17:50 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù từng cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đăng quang tại EURO 2016 nhưng tiền vệ 26 tuổi lại đang đứng trước tương lai ảm đạm.

Nhằm cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto, Inter Milan đã chiêu mộ tổng cộng 5 tân binh, trong đó có 3 tiền vệ là Lucien Agoume, Nicolo Barella và Stefano Sensi. Vậy nên, tuyến giữa của Nerazzurri đang trở nên chật chội. Ngoài 3 bản hợp đồng mới, trong tay HLV Antonio Conte còn có đến 7 tiền vệ trung tâm khác là Radja Nainggolan, Joao Mario, Roberto Gagliardini, Matias Vecino, Marcelo Brozovic, Matias Vecino, Borja Valero.

Joao Mario từ chối Brighton - Bóng Đá

 Joao Mario đang đứng trước tương lai bấp bênh tại Inter Milan.

Điều này khiến cho vị chiến lược gia 50 tuổi cảm thấy đau đầu. Ông đang tìm cách đẩy đi những cái tên đã không còn nằm trong kế hoạch của mình. Radja Nainggolan nhiều khả năng sẽ đến Sampdoria hoặc Cagliari. Trong khi đó, Joao Mario cũng đang bị rao bán với giá 25 triệu euro. Brighton & Hove Albion đang tỏ ra rất sốt sắng và sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ hậu hĩnh để thuyết phục tiền vệ người Bồ Đào Nha quay trở lại Premier League.

Đội chủ sân Falmer Stadium đang hi vọng thương vụ này sẽ diễn ra thành công bởi Joao Mario đã từng có quãng thời gian thi đấu tại Premier League trong màu áo West Ham United và sẽ không gặp khó khăn trong việc hòa nhập. Tuy nhiên, theo Sportitalia, tiền vệ 26 tuổi không quan tâm đến lời đề nghị này và đã sẵn sàng từ chối Brighton.

*Xem lại trận đấu giữa Inter Milan và Manchester United tại ICC 2019:

 
Faro | 17:05 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục