Nhà vô địch Carl Froch sẽ "treo găng"

15:05 Thứ tư 12/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhà vô địch quyền Anh hạng siêu Trung của IBF và WBA Carl Froch cho biết sẽ giải nghệ mà không một chút hối tiếc, thậm chí khi trận đấu ở Las Vegas (Mỹ) với Julio Cesar Chavez Jr không thể diễn ra.

Carl Froch (phải) hạnh phúc khi tung cú đấm cuối cùng vào George Groves với tư cách một võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp

Dự kiến thì hai võ sĩ quyền Anh nói trên sẽ thượng đài ở Nevada. Tuy nhiên, tay đấm người Mexico Julio Cesar Chavez Jr lại đang dính vào một vụ tranh cãi về hợp đồng với những nhà tổ chức Top Rank. Theo đó, cuộc chạm trán này có nguy cơ "chết yểu".

Và bất chấp việc ông bầu Eddie Hearn đang nỗ lực làm mọi thứ để trận đấu được diễn ra, thì Carl Froch ban đầu lại ngập ngừng về tương lai của mình. Cụ thể, anh không biết chắc mình sẽ tìm một đối thủ khác để thi đấu, trong trường hợp thất bại trong việc đánh với Julio Cesar Chavez Jr, hoặc giải nghệ.

Và mới đây, tay đấm 37 tuổi người Anh đã có câu trả lời cho tương lai khi nhấn mạnh mình sẽ giã từ sàn đấu sau khi gặt hái được thành tích huy hoàng trong sự nghiệp bằng việc "phục thù" Mikkel Kessler trước khi hai lần bảo vệ những đai vô địch trước George Groves, đó là 3 trong số những trận đấu lớn nhất ở Vương Quốc Anh.

"Tôi đã sẵn sàng nghỉ hưu chưa ư? Vâng, tôi sẵn sàng làm điều đó rồi. Bản thân đã đạt tới đỉnh cao sự nghiệp, đồng thời đã thực hiện được những kế hoạch phải làm...", Carl Froch nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục