Nhà vô địch AFF Cup 2018 so sánh lối chơi Man Utd với Việt Nam

06:26 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi bình luận trên sóng truyền hình, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của nhà vô địch AFF Cup 2018 đã có so sánh về lối chơi của Man Utd với ĐTQG Việt Nam.

Đêm qua, Man Utd đã để thua 1-3 trước Liverpool. Tưởng rằng Man Utd sẽ làm nên điều gì đó sau bàn gỡ hòa 1-1 của Jesse Lingard, thì trong ít phút cuối, Xherdan Shaqiri lập cú đúp giúp Liverpool giành thắng lợi chung cuộc. Người hâm mộ Quỷ đỏ lại một lần nữa phải thất vọng vì màn trình diễn của đội nhà.

Hùng Dũng so sánh lối chơi Man Utd với Việt Nam - Bóng Đá

 Cơ hội duy nhất của Man Utd đến từ sai lầm của đối thủ.

Xuất hiện với tư cách là khách mời trên sóng truyền hình, Hùng Dũng - tiền vệ đóng vai trò quan trọng trong ngôi vô địch AFF Cup 2018 của Những chú rồng vàng nhận định: "Lối chơi của Man Utd có gì đó giống với lối chơi của ĐTQG Việt Nam."

Trước hết, phải thừa nhận đẳng cấp ở AFF Cup với Ngoại hạng Anh là khác biệt. Nhưng có thể thấy, HLV Jose Mourinho đã để Man Utd chơi phòng ngự chủ động, có tổ chức như những gì HLV Park Hang-seo áp dụng đối với ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên, Người đặc biệt lại thiếu một 'sát thủ' như Anh Đức, thiếu một tiền vệ sáng tạo, chuyển tiếp từ phòng ngự sang tấn công tốt như Quang Hải, thiếu một trung vệ đầu óc như Đình Trọng. Đó là lí do khiến lối chơi Man Utd không thể vận hành trơn tru trong suốt mùa này.

Minh Tuấn | 05:01 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục