Nhà vô địch AFF Cup 2008 mở lớp bóng đá cộng đồng tại Long An

22:51 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnHôm nay (23/05), cựu danh thủ Phan Văn Tài Em đã chính thức khai giảng lớp bóng đá cộng đồng tại Long An.

Sau khi chia tay Sài Gòn FC kể từ sau giai đoạn đầu mùa giải V-League 2018, HLV Phan Văn Tài Em đã quyết định trở về quê nhà Long An để mở lớp bóng đá cộng đồng, ươm mầm cho các tài năng bóng đá trẻ. Sau thời gian chuẩn bị, sáng nay (23/05), lớp bóng đá cộng đồng Phan Văn Tài Em đã chính thức khai giảng tại sân phụ Long An.

Nhà vô địch AFF Cup 2008 mở lớp bóng đá cộng đồng tại Long An - Bóng Đá

 Ban Huấn luyện của lớp bóng đá cộng đồng Phan Văn Tài Em. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Nằm trong Ban huấn luyện, bên cạnh nhà vô địch AFF Cup 2008 còn có những cựu HLV có tiếng tăm của bóng đá Long An như: HLV Huỳnh Ngọc San (trợ lý HLV Henrique Calisto của Gạch ĐT.LA lẫn ĐT Việt Nam), HLV Võ Ngọc Quý (cựu tuyển thủ Việt Nam), HLV Huỳnh Công Chánh (cựu cầu thủ GĐTLA), HLV Nguyễn Duy Tiên (cựu cầu thủ GĐTLA).

Lớp học dành cho các học viên trong lứa tuổi từ 7 đến 14 tuổi và chia theo thời khoá biểu 2, 4, 6 và 3, 5, 7. Ngay trong ngày khai giảng đã có hơn 100 học viên đăng ký tham gia.

Nhà vô địch AFF Cup 2008 mở lớp bóng đá cộng đồng tại Long An - Bóng Đá

 Có hơn 100 học viên đến đăng ký tập luyện trong ngày đầu tiên. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Phát biểu tại buổi khai giảng, cựu danh thủ Tài Em cho hay: "Là người con Long An và có được những vinh quang trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, tôi đã ấp ủ dự định mở một sân chơi lành mạnh để ươm mầm cho các cầu thủ trẻ quê nhà. Với sự hỗ trợ về tài chính cũng như sự đồng lòng của những người đàn anh, đàn chú, tôi đã hoàn thành bước đầu kế hoạch của mình. Tôi hướng đến việc đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu và phát hiện những tài năng trẻ cho bóng đá tỉnh nhà trong tương lai."

Trước Phan Văn Tài Em, một số cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam đã mở lớp bóng đá cộng đồng. Đáng chú ý có Lê Công Vinh (tại TP.HCM), Huỳnh Quốc Anh (Đà Nẵng), Nguyễn Minh Phương (Bình Phước), ...

Đăng Huy | 22:43 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục