Nhà VĐTG cầu lông Nozomi Okuhara ngậm ngùi chia tay World Superseries Finals

06:00 Thứ hai 04/12/2017

Nhà vô địch World Superseries Finals đã quyết định rút khỏi giải đấu này vào phút cuối vì chấn thương đầu gối.

 Với tư cách là đương kim vô địch thế giới, Okuhara đã giành được tấm vé đặc cách dự giải World Super Series Finals dành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất trong năm diễn ra tại Dubai vào tuần sau.

Tuy nhiên trong một thông báo mới đây, HLV của Okuhara - ông Park Joo-bong cho biết tay vợt sinh năm 1995 không thể tham dự giải vì chấn thương. Được biết Okuhara dính chấn thương đầu gối phải trong 2 năm qua và cô buộc phải rút khỏi bán kết giải Nhật Bản Super Series hồi tháng 9 năm nay.

20170922_1454_JapanOpen2017_BPYL2718

 Okuhara rút lui khỏi giải đấu cuối năm. Ảnh: Internet.

Hôm thứ Tư tuần trước, Okuhara cũng đã phải rút lui sớm ở giải VĐQG Nhật Bản. Sự vắng mặt của Okuhara sẽ là một thiệt thòi lớn cho giải đấu bởi cô là nhà vô địch năm 2015 và được xem là một trong những tay vợt có lối chơi khó chịu nhất hiện tại.

Cùng một thông tin liên quan, HLV Park Joo-bong vẫn chưa đưa ra quyết định liệu có nên gọi Kento Momota - cựu tay vợt số 2 thế giới trở lại ĐTQG Nhật Bản hay không. Momota từng bị cấm thi đấu và bị LĐ cầu lông Nhật Bản rút tên khỏi BXH đầu năm 2016 vì tội đánh bạc bất hợp pháp (khi đó đang đứng số 2 thế giới). Anh trở lại hồi tháng 5 năm nay từ con số 0 và hiện đã vươn lên vị trí thứ 48.

Tại giải VĐQG Nhật Bản - giải đấu nhằm tuyển chọn những gương mặt cho ĐTQG, Momota dừng bước ở tứ kết.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 06:00 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục