Nhà tài trợ làm ngơ, tình hình tài chính Real chạm mức báo động

19:49 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnDoanh thu của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang suy giảm nghiêm trọng.

 

Tài năng của Bale

Như đã đưa tin, Real Madrid ngày càng lún sâu vào tình trạng khủng hoảng tài chính do sự tác động của đại dịch COVID-19, nhưng tình hình còn tệ hơn rất nhiều khi mới đây tờ Diario Sport còn tiết lộ thông tin cho rằng hai nhà tài trợ chính là Fly Emirates và Adidas đã thông báo với ban lãnh đạo câu lạc bộ rằng họ không thể thực hiện các thỏa thuận tài chính trong mùa giải hiện tại. Adidas đã cam kết trả cho Real 110 triệu euro/mùa trong 10 năm liên tiếp, trong khi hãng hàng không có hợp đồng 40 triệu euro/năm với nhà đương kim vô địch La Liga.

Được biết, khoản tiền kể trên được quy hoạch cho dự án cải tạo hàng loạt của Los Blancos tại sân vận động Santiago Bernabeu. Mục đích mà thượng tầng Real đưa ra không phải để tăng sức chứa của sân vận động mà chủ yếu là để tăng doanh số thông qua các lĩnh vực khác, chẳng hạn như trung tâm mua sắm và khách sạn.

9 tân binh của Real Madrid trong mùa hè năm 2015 giờ ra sao? - Bóng Đá

 Real đang gặp rắc rối về vấn đề tài chính.

Sở dĩ một đội bóng sở hữu nguồn tài chính khổng lồ như Real bị thua lỗ là do họ buộc phải đóng cửa sân vận động và bảo tàng trong nhiều tháng vì đại dịch. Vì vậy, CLB buộc phải giảm bớt một phần quỹ lương đồng thời đặt mục tiêu tăng cường thêm ngân quỹ thông qua việc bán cầu thủ.

Trường Sơn | 19:19 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục