Nhà tài trợ giục Inter chiêu mộ mục tiêu của Liverpool

11:10 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnInter Milan hứa hẹn sắp có một mùa hè hoạt động chuyển nhượng bận rộn.

Trong khi HLV Antonio Conte đang nỗ lực xây dựng một bộ khung chắc chắn cho Inter Milan, cầu thủ chủ chốt của họ là Lautaro Martinez lại có thể sẽ rời đi để đến Barcelona trong thời gian tới. Đây sẽ là một lỗ hỏng khiến chiến lược gia người Ý phải đau đầu.

Tuy nhiên theo Marco Tronchetti, giám đốc của Pirelli, nhà tài trợ lâu năm của Inter Milan, nếu đội bóng chiêu mộ thành công Timo Werner và Edinson Cavani, họ thậm chí sẽ còn mạnh hơn khi có Martinez: "Cavani có thể làm được những điều rất tuyệt vời trên sân cỏ, tôi hy vọng cậu ấy có thể thể hiện như vậy cho Nerazzurri. Ở Serie A có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp, trên tất cả là Cristiano Ronaldo, một nhà vô địch vĩ đại. Tuổi tác giờ đã không phải vấn đề quá lớn, Cavani sẽ là một sự lựa chọn phù hợp."

 Khả năng cao Martinez sẽ rời Inter.

"Rõ ràng việc mất đi Lautaro là một mất mát lớn, nhưng với Cavani và Werner, chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn cả khi có Lautaro và [Mauro] Icardi, đặc biệt là sau khi [Christian] Eriksen lấy lại phong độ như khi còn ở Tottenham."

Werner vừa tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ngay sau khi quay lại sân cỏ từ thời gian nghỉ dịch. Anh đã ghi đến 30 bàn thắng sau 38 trận mùa giải này, đang là mục tiêu số 1 của Liverpool. Cavani sắp hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain và đã được nhiều CLB liên hệ.

Nhìn lại mùa giải ăn ba của Inter Milan:

 
Hoài Thu | 10:40 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục