Nhà tài trợ AFF Cup “vắt sức” các tuyển thủ Việt Nam

12:07 Thứ năm 29/09/2016 | 1

Thay vì được về khách sạn nghỉ ngơi thì Công Vinh và các đồng đội phải ở lại quay quảng cáo với nhà tài trợ giữa trưa nắng.

suzuki 1

Sáng 29-9-2016, ĐT Việt Nam có buổi tập và quay quảng cáo cùng nhà tài trợ của giải đấu AFF Cup 2016. Theo lịch thì họ sẽ quay hình khoảng 30 phút trước buổi tập nhưng phía đơn vị tổ chức lại gặp sự cố. Ảnh: Quang Thịnh. 

suzuki 2

Dù BTC đã cho người chuẩn bị từ lúc 5h00 sáng nhưng vẫn không xong, buộc lòng HLV Hữu Thắng phải cho toàn đội tập trước chứ không thể đợi được. Sau khi tập xong, các cầu thủ mới quay quảng cáo trong trạng thái mệt lả và người đầy mồ hôi. Ảnh: Quang Thịnh. 

suzuki 3

Các cầu thủ phải chờ đợi khá lâu trước khi đạo diễn hoàn thiện…kịch bản và lắp đặt các thiết bị kỹ thuật. Lúc này là khoảng hơn 9h30 sáng và HLV Hữu Thắng lui vào phòng thay đồ để chờ các học trò quay hình, ông không giấu nỗi sự lo lắng vì đội còn phải tập luyện vào buổi chiều. Ảnh: Quang Thịnh. 

suzuki 4

Văn Toàn đang chỉnh trang lại tóc của mình trước khi quay hình cùng đội tuyển. Thay vì lên hình một cách tươm tất và sạch sẽ như kế hoạch, hình ảnh của đội tuyển lại trở nên ướt át và khổ sở hơn. Ảnh: Quang Thịnh. 

suzuki 5

6 cầu thủ ở lại sân quay tiếp phần II trong khi các đồng đội chờ tại phòng thay đồ. Chiều cùng ngày lúc 15h00, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập chiến thuật nên khiến HLV Hữu Thắng khá lo lắng. Ảnh: Quang Thịnh. 

suzuki 6

Xong phần I, 6 cầu thủ được chọn tiếp tục quay phần II trên sân cỏ lúc 10h30 phút. Đinh Tiến Thành, Huy Toàn, Phi Sơn, Ngọc Hải, Văn Toàn và Hoàng Thịnh vẫn dang mình dưới nắng. Các trợ lý y tế chỉ chờ họ hoàn thành xong công việc là lập tức chườm túi đá. Ảnh: Quang Thịnh. 

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 11:38 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục