Nhà siêu vô địch Alvarez thả thính Saunders về 1 trận tranh đai hạng siêu trung

00:32 Thứ sáu 10/01/2020

Saul ‘Canelo’ Alvarez đã có những chia sẻ về 1 trận tranh đai tiềm năng hạng siêu trung (super-middleweight) cùng nhà vô địch Billy Joe Saunders.

Saul Canelo Alvarez thời gian qua thường được gọi là nhà siêu vô địch khi đã giữ đai ở bốn hạng cân khác nhau. Gần nhất là vào tháng 11 năm ngoái, tay đấm 29 tuổi người Mexico đã đánh bại Sergey Kovalev để giành chiếc đai WBO ở hạng cân dưới nặng (light-heavyweight). Dù sau đó theo luật WBO anh phải từ bỏ chiếc đai này nhưng có đặc quyền thách đấu đối với bất kỳ nhà vô địch ở các hạng cân bất kỳ trong hệ thống.

Canelo-Alvarez-01

Canelo Alvarez từ bỏ chiếc đai vô địch WBO hạng light-heavyweight.

Thời gian qua, Canelo thường được liên kết một trận đấu với nhà vô địch WBO hạng siêu trung (super-middleweight) Billy Joe Saunders. Và mới đây, trên tạp chí Ring, tay đấm sinh năm 1990 đã có những chia sẻ về điều này.

Canelo-Alvarez-02

Canelo được liên kết nhiều với Billy Joe Saunders thời gian qua.

"Cuộc chiến giữa tôi và Billy Joe Saunders sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Anh ấy là một chiến binh tuyệt vời."

"Anh ấy là 1 đối thủ khó khăn và là 1 nhà vô địch, đó là 1 trận đấu tuyệt vời." 

Chia sẻ về tình yêu với quyền Anh, Canelo Alvarez nói tiếp: "Theo đúng nghĩa đen. "Không quyền Anh, không cuộc sống." Tôi đã vô địch thế giới ở bốn hạng cân và tôi trở lại đây trong phòng tập gym. Nếu không có quyền anh, cuộc sống của tôi chẳng có ý nghĩa."

"Tôi nói nghỉ 1 tuần và thứ ba tôi đã trở lại phòng tập gym."

"Tôi thích nó rất nhiều, tôi thích tập luyện, tôi thích cảm giác tốt. Tôi yêu quyền Anh. Tôi thích trong phòng tập gym, nó giúp tôi có cảm giác tốt, thực sự tốt."

Canelo-Alvarez-03

Đối với Canelo, boxing là cuộc sống.

Nói về các đối thủ tiềm năng tiếp theo, Saul Canelo Alvarez cho biết: "Không có sự vội vàng trong đó. Sau khi tôi đánh bại 1 người, 5 đối thủ mới sẽ xuất hiện."

Vẫn chưa có gì chắc chắn về 1 trận đấu giữa Saul Canelo Alvarez và Billy Joe Saunders. Tuy nhiên với những tuyên bố trên, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào 1 trận chiến giữa cả hai.

Nam Thành | 00:17 10/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục