Nhà riêng của Chủ tịch Liên đoàn quần vợt Pháp bị lục soát

14:54 Thứ năm 05/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuy nhiên không có vụ trộm nào xảy ra ở đây.

Ông Jean Gachassin đang bị điều tra vì tham nhũng. Ảnh: Internet.

Theo thông báo mới nhất từ phía cảnh sát Pháp, trụ sở chính của FFT và nhà riêng của Chủ tịch liên đoàn này, ông Jean Gachassin, vừa mới bị lục soát. Nguyên nhân là vì ông Gachassin bị cáo buộc tham nhũng và gian lận trong việc bán vé.

Trước đó, một nguồn tin từ phía Công tố Pháp cho biết họ đã tìm được “những tài liệu hữu ích cho việc điều tra” tại đây. Những cáo buộc nhằm vào FFT liên quan tới việc bán vé ở French Open và những mờ ám trong việc “trao hợp đồng trong dự án mở rộng SVĐ để phục vụ Roland Garros”.

Liên quan đến sự việc này, đại diện của FFT cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trụ sở của họ bị lục soát và khẳng định sẽ làm hết sức mình để hợp tác với cơ quan điều tra nhằm làm sáng tỏ mọi chuyện.

Có thể thấy FFT thời gian gần đây liên tục bị rung chuyển bởi một loạt những sự kiện. Mới nhất là việc Giám đốc Gilbert Ysern bị sa thải hồi tháng Hai. Lý do được cho bởi những mâu thuẫn của Ysern với ông Gachassin. Vụ việc này đang làm dấy lên lo ngại sẽ ảnh hưởng tới quá trình tổ chức Roland Garros, vốn sẽ khởi tranh vào ngày 22/5 tới.

Nam Anh (Tổng hợp) | 14:54 05/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục