Nhà Hazard chói sáng, Bỉ giành ngôi nhất bảng I với 9 trận toàn thắng

08:03 Chủ nhật 17/11/2019

Đoàn quân HLV Roberto Martinez tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội của mình tại vòng loại EURO 2020.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Đội tuyển Bỉ có chuyến hành quân đến sân vận động Krestovsky ở loạt trận áp chót bảng I vòng loại EURO 2020 với Nga. Dù cả hai bên đều giành vé sớm lọt vào vòng chung kết mùa hè năm sau; thế nhưng trận đấu này có ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu bảng chung cuộc.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Tuyển Bỉ của HLV Roberto Martinez nhập cuộc đầy hứng khởi với tham vọng giành trọn vẹn 3 điểm. Sức mạnh áp đảo của Quỷ đỏ thể hiện ngay phút 19. Thorgan Hazard đi bóng kỹ thuật từ cánh trái rồi tung cú sút hạ gục hoàn toàn thủ môn Guilherme Marinato.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Không chịu kém cạnh người em của mình, Eden Hazard ghi tên trên bảng điện tử ở phút 33. Ngôi sao Real Madrid dứt điểm cực căng từ đường kiến tạo của Romelu Lukaku, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Bỉ không có dấu hiệu dừng lại sau bàn thắng thứ 2. Hazard hoàn tất ngày thi đấu ấn tượng với bàn thắng ở phút 40. Xuất phát từ một pha phản công nhanh, Kevin de Bruyne chuyền bóng thuận lợi cho Eden Hazard đệm bóng vào lưới trống, nâng tỷ số lên 3-0.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Dẫn trước 3 bàn trong hiệp thi đấu thứ nhất, Bỉ thi đấu nhàn hạ trong hiệp 2. Lukaku góp vui với bàn thắng ở phút thứ 72. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Thống kê sau trận cho thấy bất ngờ lớn. Bỉ là đội có thời lượng kiểm soát bóng ít hơn hẳn với Nga khi đoàn quân Martinez sở hữu 47% thời lượng, tung ra 11 cú sút (kém 1 so với Nga), thực hiện 548 đường chuyền (so với 599 của Nga). Tuy nhiên, độ hiệu quả ở khâu dứt điểm cuối cùng giúp Bỉ tạo ra sự khác biệt.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Trung vệ Georgi Dzhikiya ghi bàn thắng danh dự cho Nga ở phút 79.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Dries Mertens rời sân ở phút 52 sau khi dính chấn thương. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Các học trò của HLV Stanislav Cherchesov có màn trình diễn kém thuyết phục sau thời gian thi đấu thành công tại FIFA World Cup 2018.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Với chiến thắng chung cuộc 4-1, Bỉ chính thức giành ngôi đầu bảng I vòng loại EURO 2020 khi hơn Nga 6 điểm sau 9 lượt đấu.

Eden Hazard ghi bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid

Anh Nguyễn | 07:05 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục