Nhà hàng của Messi phát bữa ăn miễn phí cho người vô gia cư

22:58 Thứ ba 09/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHành động này có thể sẽ ít nhiều cữu vãn hình ảnh của Lionel Messi những ngày này.

Nhà hàng của Lionel Messi ở thành phố Rosario, Argentina đang phục vụ các bữa ăn miễn phí cho người vô gia cư. Nhà hàng này có tên là VIP, đã bắt đầu chương trình này từ thứ Sáu tuần trước, người vô gia cư đến đây sẽ được nhận miễn phí thức ăn, nước uống và cả rượu.

10 dấu ấn của Lionel Messi trong màu áo ĐTQG Argentina - Bóng Đá

Nhà hàng do Messi sở hữu đang thực hiện dự án cộng đồng.

Quản lý nhà hàng cho biết: "Chúng tôi cũng mang cho mọi người cà phê, đồ uống nhẹ và thậm chí cả rượu. Rất nhiều người đã đến và thể hiện sự trân trọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện chương trình này trong 15 ngày, trong các tối từ 19:00 đến 21:00."

Trong khi nhà hàng nhỏ của Messi đang nỗ lực tạo dựng hình ảnh đẹp trong cộng đồng thì chủ nhân của nó lại trực tiếp tạo nên một trong những bê bối lớn nhất sự nghiệp của mình. Vốn là một người rất trầm tính nhưng mới đây, sau khi trải qua một kỳ Copa America không như mong đợi, Lionel Messi bất ngờ công khai chỉ trích Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ đã nhận hối lộ để đưa tuyển Brazil lên ngôi vô địch.

Trước phát ngôn này, nhiều thành viên của Selecao, bao gồm cả người bạn thân Dani Alves đã đứng ra phản pháo, cho rằng siêu sao này đã quá thiếu tôn trọng đối thủ. Messi đang đối mặt với nguy cơ bị cấm thi đấu cho tuyển quốc gia trong 2 năm.

Thanh Vũ | 22:15 09/07/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục