Nhà Glazers vào cuộc, Ed Woodward hết tự do

11:03 Thứ năm 16/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhà Glazers nhiều khả năng sẽ tăng cường giám sát các hoạt động của phó chủ tịch Ed Woodward trong thời gian tới.

Trong nhiều năm trở lại đây, Ed Woodward vẫn luôn được xem là người thân cận và được gia đình Glazers tin tưởng nhất. Đó là lý do vị phó chủ tịch của Man Utd đã được trao toàn quyền quyết định mọi hoạt động điều hành của đội bóng trong khoảng thời gian dài.

Nhà Glazers vào cuộc, Ed Woodward hết tự do - Bóng Đá

 Các hoạt động của Ed Woodward trong tương lai có thể sẽ được nhà Glazers giám sát nhiều hơn.

Đáp lại sự tin tưởng của gia đình Glazers, Ed Woodward vẫn luôn giúp Man Utd giữ vững giá trị thương hiệu, cũng như luôn nằm trong nhóm những CLB kiếm tiền nhiều nhất châu Âu trong nhiều năm liền.

Đáng tiếc việc Ed Woodward quá tập trung vào kinh doanh và kiếm tiền đã khiến chất lượng chuyên môn của Man Utd liên tục đi xuống. Mới đây, Quỷ Đỏ thậm chỉ còn chẳng thể giành quyền tham dự Champions League trong mùa giải 2019/20 khi chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League mùa này.

Chính Ed Woodward cũng đã từng thừa nhận bản thân đã mắc sai lầm trong các chính sách chiêu mộ cầu thủ, để rồi đang biến phòng thay đồ tại Old Trafford trở thành một mớ hỗn độn và không còn có thể kiểm soát.

Trước tình hình này, Nhà Glazers quyết định sẽ tăng cường giám sát các hoạt động của phó chủ tịch Ed Woodward trong thời gian tới. Cụ thể theo The Sun, các chính sách chuyển nhượng của Ed Woodward thời gian tới cũng sẽ phải nhận được những đánh giá từ các thành viên khác trong ban lãnh đạo, cũng như HLV Solskjaer để tránh mang về những cầu thủ không cần thiết.

Video phong cách chiến thuật của Man Utd:

Kỳ Anh | 10:30 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục