Nhà Glazers chốt hạ, quá rõ điều kiện để Man Utd sa thải Solskjaer

20:05 Chủ nhật 16/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGiới chủ của Quỷ đỏ cuối cùng cũng ra quyết định về tương lai của cựu thuyền trưởng Molde.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Manchester United. Tại Premier League vào thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford mới chỉ kiếm được 35 điểm, đồng thời phải xếp dưới cả những Everton, Wolves hay Sheffield United.

Đó là những tín hiệu đáng báo động dành cho nửa đỏ thành Manchester, đặc biệt là khi HLV Ole Gunnar Solskjaer không có những con người xuất sắc nhất trong tay. Cả Paul Pogba, Marcus Rashford và Scott McTominay đều chưa sẵn sàng ra sân vì nhiều chấn thương khác nhau.

Man Utd owners the Glazers planning to sack Ole Gunnar Solskjaer if one thing happens - Bóng Đá

 "Solsa" vẫn được thượng tầng M.U ủng hộ.

Trong khi đó, hai tân binh Bruno Fernandes và Odion Ighalo vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới. Những yếu tố ấy trực tiếp khiến M.U gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League, đồng thời "Solsa" có nguy cơ phải bị sa thải.

Mặc dù vậy, ở diễn biến mới nhất, giới chủ của Manchester United đã hành động để giải quyết chuyện tương lai của cựu thuyền trưởng Molde. Nguồn tin từ Daily Star cho biết, nhà cầm quân 46 tuổi sẽ chỉ bị sa thải nếu không giúp CLB tham dự cả C1 lẫn Europa League.

Điều đó đồng nghĩa với việc, chỉ cần giúp Quỷ đỏ có mặt ở đấu trường châu Âu mùa tới, chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ được đảm bảo. Động thái này cũng chấm dứt những tin đồn liên quan đến việc nửa đỏ thành Manchester nhắm Mauricio Pochettino. 

5 bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Man Utd: 

Giang Nam | 19:07 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục