Nhà Glazers "bốc hơi" 300 triệu bảng, Mourinho vẫn được cấp tiền tấn

22:58 Thứ tư 21/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnJose Mourinho vẫn sẽ nhận được khoản tiền lớn để chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng Đông tới bất chấp nhà Glazers mới đây đã bị "bốc hơi" số tiền lên tới tới 300 triệu bảng.

Theo ghi nhận mới nhất trên sàn chứng khoán New York, giá trị một cổ phiếu của Manchester United đã giảm tới gần 7 bảng/cổ so với mức 21,45 bảng/cổ hồi tháng bảy xuống còn 14,21 bảng/cổ. Đáng nói hơn, đây là mức giá thấp nhất của họ kể từ năm 2013.

Tuy nhiên, thay vì đổ lỗi cho phong độ nghèo nàn vì nhiều lý do khác nhau của thầy trò Jose Mourinho hay cho rằng đội bóng đang gặp phải vấn đề gì đó về mặt tài chính, nhà Glazers lại cho rằng lý do của sự sụt giảm này là điều bình thường khi mà thị trường thế giới đang bước vào giai đoạn giá xuống nói chung.

Tạp chí uy tín Forbes hồi hè vừa qua vẫn đánh giá United là CLB giàu có bậc nhất làng túc cầu đồng thời cho rằng khả năng phát sinh lợi nhuận từ giá trị vô hình của đội bóng vẫn là rất lớn.

Jose Mourinho to be handed HUGE January warchest despite Man Utd share price drop - Bóng Đá

Jose Mourinho vẫn sẽ nhận được 20-90 triệu bảng để mua sắm ở phiên chợ Đông tới.

Theo những báo cáo mới nhất được ghi nhận cuối tuần trước, chủ nhân của 20 danh hiệu vô địch bóng đá Anh vẫn thu về khoản doanh thu kếch xù lên tới 135 triệu bảng trong quý một của năm tài khóa 2018.

Và trong cuộc họp mới nhất, đích thân phó chủ tịch Ed Woodward đã lên tiếng khẳng định với các cổ đông rằng đội bóng vẫn sở hữu tiềm lực tài chính đủ mạnh để thu hút những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh:

"Tiềm lực tài chính mạnh mẽ cho phép Man Utd tiếp tục thu hút và giữ chân những ngôi sao hàng đầu, cùng với đó là tăng cường đầu tư vào học viện."

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang tới rất gần, và bất chấp khoảng gần 300 triệu bảng đã bị "bốc hơi", giới chủ Old Trafford vẫn sẽ cấp cho Jose Mourinho khoảng 20-90 triệu bảng để thực hiện tăng cường nhân sự theo ý muốn của chiến lược gia 55 tuổi. Và như đã đưa tin, hai cái tên đang được thượng tầng đội bóng đồng thuận chiêu mộ đó là Diego Godin của Atletico Madrid cùng Lorenzo Pellegrini của AS Roma. Tuy nhiên có thể Man Utd sẽ gặp khó với trường hợp của ngôi sao người Italia.

Bên cạnh đó, Gary Cahill cũng có thể xem là một giải pháp tạm thời nếu trụ cột của Chelsea muốn chia tay Stamford Bridge ngay trong tháng một tới đây.

Anh Tú | 21:00 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục