Nhà giàu mới nổi Trung Quốc tiếp tục thua thảm

16:09 Thứ ba 13/03/2018

TinTheThao.com.vnDalian Yifang, CLB đã vung tiền chiêu mộ Jose Fonte, Yannick Carrasco và Nicolás Gaitán tiếp tục có trận thua thứ hai liên tiếp kể từ đầu mùa.

Được đầu tư rầm rộ nhưng trong ngày khai màn giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League), Đại Liên Á Nhĩ Tân (Dalian Yifang) đã thất thủ trước Shanghai SIPG với tỷ số... 0-8. Và ở vòng đấu thứ hai của Chinese Super League, CLB Đại Liên Á Nhĩ Tân tiếp tục đón nhận thất bại.

Nhà giàu mới nổi Trung Quốc tiếp tục thua thảm - Bóng Đá

Đại Liên Á Nhĩ Tân tiếp tục thất thủ với tỷ số 0-2 trước CLB Guangzhou R&F

Đại Liên Á Nhĩ Tân tiếp tục thất thủ với tỷ số 0-2 trước CLB Guangzhou R&F trên sân khách. Cả Jose Fonte, Yannick Carrasco và Nicolás Gaitán đều ra sân ngay từ đầu và chơi khá nỗ lực, nhưng họ không thể giúp CLB của thành phố Đại Liên có chiến thắng.

Nicolas Gaitan sút trúng cột dọc và chơi nỗ lực, tuy nhiên Chen Zhizhao và ngoại binh Eran Zahavi đã ghi hai bàn giúp Guangzhou R&F thắng 2-0. Sau 2 vòng đấu, Đại Liên Á Nhĩ Tân có 0 điểm và để lọt lưới 10 bàn.

Câu lạc bộ bóng đá Đại Liên Á Nhĩ Tân là CLB vừa thăng hạng giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League) mùa này, và chính là CLB 'hot nhất' trên thị trường chuyển nhượng khi có 3 sự bổ sung vô cùng chất lượng ở ba tuyến là trung vệ người Bồ Đào Nha, Jose Fonte với giá 5.5 triệu euro từ West Ham, hai cái tên từ Atletico Madrid là Yannick Carrasco với giá 30 triệu euro, và Nicolás Gaitán với giá 18 triệu euro.

Video tổng hợp trận Đại Liên Á Nhĩ Tân  0-2 Guangzhou R&F:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 15:32 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục