Nhà ĐKVĐ Wimbledon công bố lịch thi đấu mùa giải 2018

10:34 Thứ năm 21/12/2017

TinTheThao.com.vnGarbine Muguruza chính là một trong những ngôi sao lớn đầu tiên công bố lịch thi đấu trong mùa giải 2018.

 Muguruza sẽ làm nóng cho mùa giải mới bằng các giải diễn ra ở Brisbane International vào cuối tháng 12. Tay vợt người Tây Ban Nha vừa có một mùa giải thành công với danh hiệu Grand Slam thứ 2 trong sự nghiệp ở Wimbledon, sau đó có quãng thời gian ngắn nắm ngôi số 1 thế giới.

_96944551_muguruza_epa

 

Sau Brisbane, Muguruza sẽ tham dự và đặt mục tiêu vô địch ở Australian Open - nơi mà cô chỉ mới 1 lần duy nhất lọt đến tứ kết vào năm 2017 khi thua CoCo Vandeweghe.

Trong tháng Hai, Muguruza cô sẽ tham gia hai giải đấu ở Doha và Dubai, tiếp theo là các giải sân cứng danh giá Indian Wells và Miami. Tháng 3, Muguruza sẽ đến Monterrey trong tuần đầu tiên.

Bước vào mùa đất nện sở trường, không có gì ngạc nhiên khi Muguruza góp mặt thi đấu tại Stuttgart, Madrid, Rome và Roland Garros. Còn trên mặt sân cỏ, Muguruza sẽ chơi tại Birmingham trước khi hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công danh hiệu Wimbledon.

Phần nửa sau của lịch thi đấu, Muguruza cho biết cô sẽ chỉ lên kế hoạch cụ thể dựa vào điểm rơi phong độ của các giải trước đó.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:25 21/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục