Nhà cựu vô địch Premier League nói không với lời mời gọi của thầy cũ

20:21 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnVictor Moses có động thái cho thấy vẫn sẽ gắn bó cùng Fenerbahce bất chấp lời mời gọi của thầy cũ tại Chelsea.

Mới đây, theo thông tin từ tờ allnigeriasoccer, cựu hậu vệ cánh phải của Chelsea, Victor Moses đã trở lại trong buổi tập luyện trước mùa giải cùng các đồng đội tại Fenerbahce nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới tại Turkish Super Lig.

 - Bóng Đá

 Victor Moses cam kết tương lai lâu dài với giải đấu nằm giữa Châu Âu và Châu Á.

Với động thái trên, nhiều khả năng Moses vẫn sẽ tiếp tục cam kết tương lai cùng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ bất chấp anh từng là mục tiêu theo đuổi của Inter Milan từ đầu hè đến nay. Sở dĩ, CLB thành Milan muốn giành được chữ ký của hậu vệ này cũng vì hiện tại người ngồi trên băng ghế chỉ đạo tại Nerazzurri đang là Antonio Conte, từng có khoảng thời gian làm việc chung với Moses tại Chelsea và cùng nhau đăng quang chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa 2016-2017 ngay trong mùa đầu tiên nhà cầm quân người Ý thử sức tại giải đấu nổi tiếng khắc nghiệt bậc nhất thế giới.

 - Bóng Đá

 Conte muốn tái hợp với cậu học trò cũ khi ông đến nhận việc mới tại Inter Milan.

Được biết, cầu thủ người Nigeria hiện đã trải qua lần chăm sóc sức khỏe đặc biệt vào thứ Hai vừa qua tại Bệnh viện Liv ở Ulus với các bài kiểm tra ECHO, vận động nhẹ, hô hấp và kiểm tra các cơ quan chức năng, ngoài ra còn có tim mạch, mắt, tai mũi họng và nội soi tổng quát. Khi biết Moses muốn gắn bó lâu dài cùng Fenerbahce, ban lãnh đạo Inter đã nhanh chóng tiếp cận và ký hợp đồng thành công với hậu vệ cánh người Áo, Valentino Lazaro từ Hertha Berlin vào ngày 1/7 vừa qua.

 - Bóng Đá

 Bản hợp đồng chất lượng vừa mới được ký kết của nửa xanh đen thành Milan.

Hậu vệ 23 tuổi có những tố chất tương tự với Moses như tham gia tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự tích cực, cộng thêm nguồn thể lực dồi dào rất phù hợp với sơ đồ ba trung vệ của HLV người Ý từng áp dụng trong năm đầu tại vị ở Chelsea, ngoài ra một ưu thế khác của anh là sức trẻ và khát khao ra sân mỗi tuần. Trước đó, Moses gia nhập Fenerbahce theo một bản hợp đồng cho mượn từ The Blues vào đầu tháng Giêng vừa qua, nhưng với phong độ và sự tận tụy của mình, cầu thủ người Nigeria đã được ban lãnh đạo tạo điều kiện giữ chân cho đến hết mùa giải 2019-2020.

 - Bóng Đá

Conte và Moses từng có khoảng thời gian kề vai sát cánh tại The Blues.

Nguyễn Kim Bằng | 20:00 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục