Nhà Blind cán cột mốc tự hào ở tuyển Hà Lan

16:11 Thứ hai 14/11/2016

TinTheThao.com.vnChiến thắng 3-1 trước Luxembourg đêm qua không chỉ giúp Hà Lan leo lên ngôi nhì Bảng A Vòng loại World Cup, mà còn giúp Daley Blind chinh phục cột mốc mới.

CxKucQ7WEAABq4m

 Blind trong trận đấu đêm qua. Ảnh: Internet.

Với việc ra sân thi đấu cho Cơn lốc màu da cam trong trận đấu với Luxembourg đêm qua, Daley Blind đã cán cột mốc 42 trận trong màu áo Đội tuyển quốc gia Hà Lan. Điều đáng nói ở đây là anh đã san bằng thành tích với người cha của mình, là ông Danny Blind.

Ông Danny Blind - 55 tuổi, cũng đang là huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển quốc gia Hà Lan. Ông từng có 10 năm thi đấu cho ĐTQG nước này (1986-1996), với 42 lần ra sân, ghi được 1 bàn thắng. "Blind cha" cũng thi đấu ở vai trò hậu vệ trong toàn bộ sự nghiệp của mình.

Đêm qua, khi Arjen Robben phải rời sân khi kết thúc hiệp 1, Daley Blind được cha trao băng đội trưởng và có trận đấu thứ 42 cho ĐTQG Hà Lan, thành tích giúp anh ngang bằng cha mình. Năm nay 26 tuổi, cầu thủ thuộc biên chế Manchester United đã có 3 năm chơi bóng cho ĐTQG Hà Lan (từ năm 2013 đến nay), và đang là chốt chặn quan trọng ở hàng thủ đội tuyển.

Đêm qua, anh cũng có tình huống kiến tạo quan trọng cho Memphis Depay ghi bàn, giúp Hà Lan thoát khỏi khó khăn.

Video chiến thắng của Hà Lan trước Luxembourg:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:03 14/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục