'Nhà bao việc', Ozil lại tự 'chuốc họa vào thân' khiến Arsenal cạn ngôn

09:53 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức tiếp tục mang đến rắc rối cho chính mình bằng những bài đăng nhạy cảm.

Trong hơn 1 năm qua, Mesut Ozil đang dần đánh mất chính mình và không còn chỗ đứng tại ĐTQG Đức. Sau chuỗi phong độ tệ hại ở World Cup 2018, cựu sao Real Madrid bị các CĐV chỉ trích dữ dội. Thậm chí, anh còn từ giã màu áo "Die Mannschaft" khi cho rằng mình bị đối xử không công bằng.

Chưa dừng lại ở đó, màn trình diễn của chàng trai gốc Thổ Nhĩ Kỳ tại Arsenal cũng không khả quan hơn là bao. Kể từ đầu mùa giải 2019/20 đến nay, cầu thủ sinh năm 1988 mới chỉ ra sân 10 trận trên mọi đấu trường. Nhiều nguồn tin cho rằng tuyển thủ Đức sẽ sớm rời sân Emirates.

#Arsenal star Mesut Ozil condemns Muslim world for keeping silent on the plight of #Uyghurs.  - Bóng Đá

 Ozil lại tự chuốc họa vào thân.

Tuy nhiên khi phong độ trên sân còn chưa cải thiện, số 10 của Pháo thủ lại vướng vào một vụ việc nhạy cảm liên quan tới chính trị. Theo đó, trên trang Twitter cá nhân của mình, tiền vệ 31 tuổi đã lên tiếng chỉ trích sự im lặng của người Hồi giáo ở Tân Cương khi chứng kiến người Duy Ngô Nhĩ bị áp bức.

Với động thái nói trên, anh đã bị các CĐV tại Trung Quốc phản đối dữ dội và đối mặt với nguy cơ bị cấm vận ở đất nước này. Trong khi đó, phía Arsenal cũng vừa ra thông báo bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình về vấn đề của Mesut Ozil.

"Liên quan đến các bình luận của Ozil trên phương tiện truyền thông, đội bóng đã đưa ra chính kiến và cậu ta cũng đã đọc. Nội dung cậu ấy đăng tải là ý kiến cá nhân. Là một CLB bóng đá, chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc không can dự vào chính trị", đại diện The Gunner cho biết.

Xem video về tài năng trẻ Bukayo Saka: 

Giang Nam | 09:05 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục