Nhà báo uy tín tiết lộ thông tin đáng buồn cho Liverpool và Barca

11:04 Thứ ba 23/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnHai đội bóng này đều được cho là đã lên kế hoạch chiêu mộ 'nỗi nhục' của nước Pháp, Adrien Rabiot.

Tiền vệ Adrien Rabiot từng có khúc mắc lớn với Paris Saint-Germain và thậm chí anh gần như sẽ ra đi vì hai bên không thể đi đến thoả thuận cuối cùng về một hợp đồng gia hạn. Trong khi đó, ngôi sao sinh năm 1995 còn từ chối lên tuyển Pháp vì anh không thích phải dự bị cho bất cứ ai.

Nhà báo uy tín tiết lộ thông tin đáng buồn cho Liverpool và Barca - Bóng Đá

 Rabiot là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Những lùm xùm đó đã đến tai của nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu, trong đó có Liverpool và Barcelona. Hai đội bóng này được cho là sẵn sàng chi tiền để ký hợp đồng với cầu thủ bị huấn luyện viên Didier Deschamps gọi là 'nỗi nhục quốc gia'.

Tuy nhiên, mới đây nhà báo Julien Laurens nói rằng Rabiot đang chuẩn bị đặt bút ký vào bản giao kèo gia hạn thêm 3 năm và qua đó chấm dứt cơ hội của Liverpool và Barcelona trong việc nghĩ đến một động thái chuyện nhượng vào tháng Giêng năm sau.

Tôi nghĩ mọi chuyện (vấn đề gia hạn) khá tích cực. Tôi không nghĩ đây là lần đầu tiên những người đại diện của Rabiot nói chuyện với ban lãnh đạo Paris Saint-Germain. Sự quan tâm của Klopp thậm chí là đã xảy ra từ rất lâu rồi, vì ông ấy luôn ở đó để ký hợp đồng với Rabiot". Laurens nói.

Như vậy, tiết lộ này chắc chắn sẽ khiến những đội bóng theo đuổi ngôi sao sinh năm 1995 thêm hụt hẫng, bởi dẫu sao cầu thủ của PSG cũng là một tài năng ở hàng tiền vệ và tuổi đời còn rất trẻ (23). 

Vũ Quang Toản | 09:30 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục