Nhà báo tiết lộ 'số phận hẩm hiu' đang chờ đón tân binh Leicester

22:12 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ được Leicester City chiêu mộ tháng 1 qua sẽ có rất ít cơ hội ra sân.

Trong thất bại tối thiểu trước Manchester City ở vòng 27 vừa qua, Leicester City đã chơi với đội hình 3 hậu vệ. Đây mới là lần thứ 2 ở mùa giải này HLV Brendan Rodgers sắp xếp hệ thống này, nhưng điều kỳ lạ là Ryan Bennett – trung vệ được Bầy Cáo chiêu mộ vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua – lại vẫn chưa được sử dụng.

Trong một chương trình hỏi đáp gần đây trên Leicester Mercury, nhà báo Jordan Blackwell đã giải thích lý do cầu thủ 29 tuổi không xuất hiện trong trận thua Man City:

“Nói ngắn gọn, Rodgers từng cho biết Bennett bị bỏ rơi vì ông không cần nhiều hơn 4 trung vệ trong đội hình. Tôi nói như vậy để thấy rằng Bennett sẽ chỉ có thể xuất hiện nếu CLB gặp khủng hoảng chấn thương. Có một điều khoản trong hợp đồng của anh ấy buộc [Leicester] City phải mua đứt nếu anh ấy ra sân một số lần nhất định, và theo tôi, CLB đang hy vọng tránh điều đó.

BENNETT WAS LEFT OUT AGAINST MAN CITY FOR A REASON - Bóng Đá

Leicester City mượn Ryan Bennett, nhưng khả năng HLV Brendan Rodgers sử dụng hậu vệ này là rất thấp. 

Đây có thể nói là một tin rất buồn cho Ryan Bennett. Hậu vệ người Anh được Wolverhampton Wanderers cho mượn tới Leicester để có thêm thời gian thi đấu. Tuy nhiên, với Caglar Soyuncu và Jonny Evans lần lượt có 26 và 27 lần ra sân ở Premier League mùa này, họ chắc chắn đã là cặp đôi trung vệ số 1 của HLV Brendan Rodgers.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Bắc Ireland còn có trong tay Wes Morgan. Hậu vệ cánh kỳ cựu Christian Fuchs – người rất được Rodgers tin tưởng và đang được đề nghị gia hạn hợp đồng - cũng có khả năng chơi ở trung tâm hàng phòng ngự nếu cần thiết. Những tháng còn lại của mùa giải có vẻ sẽ là một cơn ác mộng thực sự cho Ryan Bennett, và anh nên tính toán tới phương án hợp lý hơn cho tương lai vào mùa hè.

Xem Hakim Ziyech chia sẻ về giấc mơ Premier League:

Ngọc Bách | 21:14 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục