Nhà báo tiết lộ: "Siêu tiền đạo" đã thẳng thừng từ chối Liverpool

11:21 Thứ sáu 10/01/2020

TinTheThao.com.vnNhiều CĐV Liverpool có thể sẽ cảm thấy thất vọng khi hay tin về một "mục tiêu tin đồn" của đội nhà.

Suốt một quãng thời gian dài, chân sút Timo Werner đã được cho là mục tiêu của Liverpool. Nhiều CĐV The Kop hẳn đã nuôi hy vọng được thấy “trọng pháo” nước Đức sải bước trên thảm cỏ Anfield, nhưng với tiết lộ mới nhất từ một nguồn tin thân Liverpool, có vẻ như đây sẽ mãi chỉ là giấc mơ không thể thành hiện thực.

Theo Simon Johnson – nhà báo của tờ The Athletic, Liverpool đã tiếp cận tiền đạo Timo Werner của Leipzig năm ngoái, nhưng chính tuyển thủ Đức đã từ chối lời đề nghị. Ký giả uy tín này tiết lộ rằng Werner đã nói với Lữ đoàn Đỏ 'không có chỗ cho tôi chơi ở đây', vì anh cho rằng không thể vượt lên trước Sadio Mane, Roberto Firmino hoặc Mohamed Salah theo thứ tự ưu tiên của Klopp. Nói về hiện tại, ngay cả khi Rhian Brewster chuyển đến Swansea City, Werner nếu cập bến Anfield vẫn phải cạnh tranh với những người như Takumi Minamino và Divock Origi.

The Athletic: Werner turned down Liverpool's offer in 2019 - Bóng Đá

Timo Werner đã từ chối lời đề nghị từ Liverpool trong năm 2019.

Dù Simon Johnson không tiết lộ nguồn tin của ông, đây vẫn được đánh giá là một tuyên bố đáng tin cậy, dựa trên mức độ uy tín của ấn phẩm The Athletic. Bên cạnh đó, quả thực khi nhìn vào đội hình rất chất lượng với chiều sâu của Liverpool hiện tại, việc một tân binh e ngại cho cơ hội thi đấu của bản thân cũng không quá khó hiểu.

Theo một số nguồn tin khác, Timo Werner vẫn có thể tới chơi bóng tại Premier League khi Chelsea dường như vẫn quan tâm tới cầu thủ 23 tuổi. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng là một lựa chọn khả dĩ cho trụ cột của RB Leipzig.

Xem những bản hợp đồng tháng Giêng chất lượng nhất của Liverpool:

Ngọc Bách | 10:23 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục