Nhà báo Tây Ban Nha tin tưởng Courtois sẽ chuyển đến Real Madrid

18:50 Thứ sáu 15/06/2018

TinTheThao.com.vnĐó là tuyên bố từ một cây viết của đài El Transitor, một trong những cơ quan đưa tin uy tín về bóng đá Tây Ban Nha.

Thời gian qua là lúc mà tương lai của thủ môn Thibaut Courtois đang trở nên nóng bỏng, vì hợp đồng của anh sắp hết hạn nhưng cả Courtois và Chelsea vẫn chưa tìm được tiếng nói chung, trong khi đó, Real Madrid lại đang rất cần một thủ môn có tầm cỡ như cầu thủ người Bỉ, theo Edu Pidal, một nhà báo của đài El Transitor.

Courtois đã ký hợp đồng với Chelsea, theo tin từ tây ban nha - Bóng Đá

 Courtois có tài năng không kém gì những De Gea hay Ter Stegen.

Courtois trên thực tế đã không ký vào bản hợp đồng mới với Chelsea trước khi cùng đội tuyển Bỉ tham dự chiến dịch World Cup 2018 ở Nga, và dường như đội chủ sân Samford Bridge cũng đã nghĩ đến viễn cảnh chia tay thủ thành này và nó sẽ tốt cho tất cả các bên, theo Edu Pidal.

Mặt khác, Chelsea vẫn đang tìm cách thuyết phục ngôi sao đồng hương của thủ thành 26 tuổi là Eden Hazard tiếp tục gắn bố với câu lạc bộ, từ những chèo kéo của chính Real Madrid. Và nếu họ bán Courtois đến Tây Ban Nha, nhiều khả năng Real Madrid cũng sẽ buông tha cho chân sút người Bỉ.

Tất nhiên, chúng ta cần xem xét những gì thủ môn này đang nghĩ. Nhưng ngay cả những người hâm mộ Chelsea cũng không thể nói rằng việc chuyển nhượng Courtois đến Real là một điều khó chấp nhận. Vì thế, khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra.

Vũ Quang Toản | 17:05 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục