Nhà báo Hà Lan: "CĐV Việt Nam hãy kiên nhẫn chờ đợi Văn Hậu ra sân"

18:58 Chủ nhật 29/09/2019 | 1

Thay vì thất vọng, nhà báo Sander de Vries của tờ Leeuwarder Courant (Hà Lan) khuyên người hâm mộ Việt Nam nên kiên nhẫn để chờ đợi giây phút Văn Hậu được ra sân.

SC Heerenveen hành quân đến sân của VVV-Venlo tại vòng 8 giải vô địch Hà Lan. Chidera Ejuke sớm mở tỷ số cho đội khách ở phút thứ 8. Sau đó 5 phút, chính cầu thủ này đã hoàn tất cú đúp bàn thắng của mình, đưa Heerenveen tạm vượt lên dẫn 2-0. Và đến phút 87, Jens Odgaard ấn định chiến thắng 3 sao cho đội khách.

Ở trận đấu này, tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu tiếp tục có mặt trên băng ghế dự bị nhưng giống như trận trước, hậu vệ trái này không được HLV Jansen tung vào sân một phút nào, dù SC Heerenveen đang có lợi thế rất lớn.

Nhà báo Hà Lan:

 Nhà báo Hà Lan khuyên Đoàn Văn Hậu và người hâm mộ Việt Nam cần kiên nhẫn.

Vì vậy sau trận đấu, người hâm mộ Việt Nam đã bày tỏ sự thất vọng của mình trên Facebook của CLB SC Heerenveen.

Chứng kiến điều này, nhà báo Sander de Vries của tờ Leeuwarder Courant (Hà Lan) đã khuyên người hâm mộ Việt Nam nên kiên nhẫn.

Tác giả viết: "Có thể CĐV Việt Nam thất vọng vì không thấy cầu thủ con cưng của mình là Văn Hậu ra sân thi đấu. Nhưng họ cũng cần kiên nhẫn. Không thể phủ nhận việc có Văn Hậu các trận đấu của SC Heerenveen gần đây trở nên sôi nổi, khi cũng có nhiều người Việt Nam theo chân đến sân khách ủng hộ CLB này.

Nhưng HLV Jansen có lý do của mình để bảo vệ và rèn giũa các cầu thủ của mình thực sự đạt yêu cầu trước khi sử dụng họ. Hơn nữa mùa bóng còn rất dài, và SC Heerenveen có tham vọng của mình ở mùa này để từng bước cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng cao hơn”. 

Tịnh Đế | 18:10 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục