Nhà báo Australia: "Việt Nam đang có thế hệ hay nhất mọi thời đại"

09:28 Thứ năm 14/11/2019 | 2

Nhà báo Scott McIntyre cho rằng với lứa cầu thủ hiện tại, Việt Nam không có gì phải e ngại trước đối thủ UAE.

Trong 2 năm gần đây khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Việt Nam, "Những chú rồng vàng" đã đạt được những thành tích ấn tượng ở khu vực cũng như châu lục. Dưới sự lãnh đạo của ông thầy người Hàn Quốc, Việt Nam cũng như U23 Việt Nam đã vượt qua nỗi sợ hãi mang tên Thái Lan để trở thành đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á.

Ở Vòng loại World Cup 2022, thầy Park cùng các học trò sắp có 2 trận đấu quan trọng với UAE và Thái Lan trong tháng 11. Trên bảng xếp hạng FIFA khu vực châu Á tháng 10 vừa qua, UAE đứng thứ 6 trong khi Việt Nam xếp vị trí thứ 15. Tuy vậy ở bảng G lúc này, Việt Nam lại đang xếp thứ 2 và hơn UAE 1 điểm.

Nhà báo Scott McIntyre nói về thế hệ vàng tiếp theo của VN - Bóng Đá

 Việt Nam không có gì phải e ngại trước UAE trong trận đấu hôm nay.

Vì thế, trong trong cuộc đón tiếp đối thủ Tây Á tối nay trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam với lứa cầu thủ tài năng như Văn Lâm, Văn Hậu, Quang Hải, Công Phượng... thì chúng ta cũng không có có gì phải e ngại. Đánh giá về trận đấu với UAE cũng như cũng như thế hệ tài năng mới của bóng đá Việt Nam, nhà báo Scott McIntyre từng viết cho tờ The Guardian chia sẻ với zing:

"Việt Nam không có gì phải lo sợ trước đối thủ Trung Đông trong cuộc chạm trán này. Thái Lan đã đánh bại UAE và Việt Nam với lợi thế trước mắt, cũng có thể làm được điều tương tự. Theo tôi, nhìn vào chất lượng cầu thủ thì có lẽ tuyển Việt Nam đang có thế hệ hay nhất mọi thời đại."

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra lúc 20h00 tối nay (14/11) trên SVĐ Mỹ Đình tại Hà Nội. Với sự cổ vũ của khán giả nhà cũng những bất lợi về nhân sự của đối thủ, người hâm mộ có thể trông chờ vào một kết quả khả quan.

Dương Quang | 09:00 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục