Nguyễn Văn Quyết và sự trở lại mạnh mẽ của "gã khổng lồ"

11:14 Thứ năm 11/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNguyễn Văn Quyết đã trở lại sau thời gian dưỡng thương và vẫn chứng minh được đẳng cấp và giá trị của mình trong đội hình CLB Hà Nội.

Sau thời gian dưỡng thương, Nguyễn Văn Quyết đã trở lại rất mạnh mẽ trong hàng ngũ của CLB Hà Nội tại cả 3 đấu trường V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup. Trong 4 trận đấu gần nhất, tiền đạo này đã ghi được 4 bàn thắng. Trong đó có thể kể đến pha làm bàn mang về chiến thắng chung cuộc trước Ceres Negros (Philippines) tại Bán kết Đông Nam Á AFC Cup và mới đây là bàn thắng mang về 3 điểm cho CLB Hà Nội trước CLB Hải Phòng tại vòng 14 V-League.

Nguyễn Văn Quyết và sự trở lại mạnh mẽ của

 Văn Quyết sở hữu phong độ ổn định trong 4 trận thi đấu đã qua trong màu áo CLB Hà Nội.

Rõ ràng, dù mất khá nhiều thời gian để dưỡng thương nhưng nét tài hoa và sự đẳng cấp chưa bao giờ phai nhạt ở Văn Quyết. Ngay khi trở lại, với chiếc băng đội trưởng trên cánh tay, số 10 đã lĩnh xướng hàng công CLB Hà Nội và mang đến những hiệu quả đáng ghi nhận. Trong bối cảnh Ganiyu Oseni phải nghỉ đến hết giải và Hoàng Vũ Samson đã cập bến Quảng Nam thì vai trò của một cánh chim đầu đàn như Văn Quyết là vô cùng quan trọng.

Trong sơ đồ chiến thuật được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng ở những trận đấu đã qua, nhà vô địch AFF Cup 2018 thi đấu có phần dạt sang phía biên trái và cùng với Omar (hoặc Kobe) cùng Hùng Dũng tạo thành bộ ba giáp công lợi hại. Khả năng xử lý kỹ thuật, độ tinh quái trong từng đường bóng đã giúp Văn Quyết đóng góp rất nhiều cho mặt trận tấn công của đội nhà. Tiền đạo sinh năm 1991 di chuyển liên tục và không ngần ngại di chuyển lùi sâu hỗ trợ phòng ngự.

Nguyễn Văn Quyết và sự trở lại mạnh mẽ của

  Văn Quyết vẫn chờ ngày trở lại ĐT Việt Nam.

Sau màn trình diễn ấn tượng đã qua, Văn Quyết chia sẻ trên Zing: "Cơ hội lên ĐTQG không phải là quyết định của tôi mà nó phụ thuộc vào BHL của đội tuyển. Đương nhiên, cầu thủ nào cũng mong đợi ngày trở lại đội tuyển Việt Nam. Hiện tôi chỉ quyết định được mình sẽ thi đấu hết khả năng, nỗ lực vì CLB Hà Nội."

Vẫn còn quá sớm để có thể nói về khả năng Văn Quyết có được gọi lên tuyển hay không. Nhưng với những nỗ lực đã qua, HLV Park Hang-seo hoàn toàn có lý do để cân nhắc triệu tập tiền đạo của CLB Hà Nội trở lại ĐTQG kể từ sau chiến dịch AFF Cup 2018.

Trước mắt Văn Quyết và các đồng đội là những trận đấu cam go trên con đường bảo vệ ngôi vương V-League với sự cạnh tranh khốc liệt từ thế lực mới TP.HCM. Và với phong độ và sự cố gắng hiện tại, anh sẽ còn toả sáng qua đó mang về những thành quả cho đội bóng thủ đô.

Đăng Huy | 11:06 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục