Nguyễn Văn Quyết: Người chiến binh tận hiến cho màu cờ sắc áo

19:00 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnCó những đóng góp quan trọng vào chiến thắng của CLB Hà Nội với Ceres Negros, Nguyễn Văn Quyết chứng minh rằng đẳng cấp của anh chưa hề phai nhạt sau thời gian dưỡng thương.

Sau khi dính chấn bắp đùi trong trận đấu với Yangon United tại vòng bảng AFC Cup 2019 hồi đầu tháng 4 vừa qua, Nguyễn Văn Quyết đã trở lại trong đội hình CLB Hà Nội tại vòng 13 V-League 2019. Ở đó, trong trận đấu với Sài Gòn FC, thủ quân của đội chủ sân Hàng Đẫy đã cho thấy sự hồi sinh đáng nể với những pha xử lý điềm đạm và đầy kinh nghiệm.

Nguyễn Văn Quyết: Người chiến binh tận hiến cho màu cờ sắc áo  - Bóng Đá

Văn Quyết ghi 1 bàn thắng và đóng góp 1 đường kiến tạo trong chiến thắng của CLB Hà Nội trước Ceres Negros.

Tuy nhiên, số 10 đã đánh dấu mốc son trong giai đoạn trở lại sau chấn thương bằng màn trình diễn thăng hoa trong chiến thắng trước Ceres Negros tại Bán kết khu vực Đông Nam Á AFC Cup diễn ra vào ngày hôm qua (25/06). Trong trận đấu này, ngoài đường kiến tạo để Pape Omar ghi bàn, Văn Quyết cũng điền tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 64 của trận đấu.

Chuyên gia Akshat Mehrish của trang Fox Sports Asia trầm trồ về màn trình diễn của Văn Quyết: "Dù mới trở lại sau chấn thương nhưng rõ ràng Văn Quyết đã cho thấy được sự mạnh mẽ trong từng pha xử lý. Bên cạnh đó là những khoảng khắc làm bóng rất tinh tế. Trong đó có thể kể đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 64.

Nhận bóng dội ra từ chân của Alvaro Silva, tiền đạo người Việt Nam đã băng vào thực hiện cú sút kỹ thuật đưa bóng lên nóc lưới đối thủ. Một pha xử lý cho thấy đẳng cấp và sự tinh quái của Văn Quyết.

Đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Văn Quyết chính là cái tên nổi bật nhất bên phía CLB Hà Nội. Những nỗ lực muộn màng của Ceres Negros chỉ giúp họ có được 1 bàn thắng rút ngắn tỷ số của Curt Dizon."

Nguyễn Văn Quyết: Người chiến binh tận hiến cho màu cờ sắc áo  - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đánh giá cao màn trình diễn của Văn Quyết trước Ceres Negros.

Không còn ai có thể nhận ra một cầu thủ vừa trải qua những tháng ngày chấn thương khi Văn Quyết liên tục khuấy đảo hàng thủ áo vàng với những pha bóng tinh tế, tốc độ và đạt độ chính xác khá cao. Ngoài 2 tình huống đáng chú ý kể trên, anh còn tạo ra nhiều đường chuyền thuận lợi cho các đồng đội và đóng góp quan trọng vào sự thành công của đội nhà.

Nguyễn Văn Quyết từ lâu đã là một phần không thể thiếu, một thủ lĩnh thật sự của CLB Hà Nội. Đứng trước nhiều khó khăn và thử thách, từ cấp độ CLB lẫn ĐTQG, anh vẫn đứng vững và cho thấy được tầm ảnh hưởng cũng như đẳng cấp thật sự của mình.

Nguyễn Văn Quyết: Người chiến binh tận hiến cho màu cờ sắc áo  - Bóng Đá

 Có Văn Quyết, hàng công của CLB Hà Nội ở giai đoạn lượt về V-League 2019 sẽ rất đáng gờm.

Sau hành trình tại AFF Cup 2018, anh chấp nhận lùi lại phía sau và nhường chỗ cho những đàn em tài năng, xứng đáng và phù hợp với phong cách của HLV Park Hang-seo. Và khi trở lại với đội bóng thủ đô, anh tiếp tục chứng tỏ nét tài hoa và đẳng cấp là điều chưa bao giờ mất đi dẫu cho chấn thương và quãng thời gian nghỉ làm rào cản với chính mình. Văn Quyết vẫn như một chiến binh thầm lặng, tận hiến những phẩm chất tốt đẹp cho những NHM yêu mến anh và CLB Hà Nội. Và chắc chắn, ở giai đoạn lượt về, anh sẽ còn có những đóng góp quan trọng cho nhà đương kim vô địch V-League.

Đăng Huy | 12:07 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục