Nguyễn Văn Bakel chỉ ra điều khiến anh rất ngưỡng mộ Công Phượng

20:10 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnSau buổi gặp Nguyễn Công Phượng tại Bỉ, cựu trung vệ của FLC Thanh Hoá Nguyễn Văn Bakel đã chỉ ra điều khiến anh rất ngưỡng mộ CP10.

Nguyễn Văn Bakel (tên thật là Danny van Bakel) từng có thời gian dài thi đấu tại V-League từ năm 2011 đến 2018 trong màu áo một số CLB như: B.Bình Dương, Đồng Nai, FLC Thanh Hoá. Anh hiện tại đã trở về sinh sống tại Hà Lan và vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến bóng đá Việt Nam.

Nguyễn Văn Bakel chỉ ra điều khiến anh rất ngưỡng mộ Công Phượng - Bóng Đá

 Công Phượng không được ra sân thường xuyên ở Sint-Truiden.

Trung vệ người Hà Lan rất quan tâm đến 2 cầu thủ Việt Nam hiện đang thi đấu tại châu Âu là Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen) và Nguyễn Công Phượng (Sint-Truiden). Cuối tuần qua, anh định đến để cổ vũ và gặp Văn Hậu ở trận SC Heerenveen đụng độ Ajax nhưng cựu hậu vệ CLB Hà Nội vẫn chưa hoàn tất thủ tục để sang Hà Lan.

Sau đó, chàng trung vệ cao 1m92 đã tìm đến gặp gỡ Công Phượng tại Bỉ và cả 2 đã cùng dùng bữa, trò chuyện. Chia sẻ trên Zing về buổi gặp mặt với CP10, Văn Bakel cho hay: "Tôi ngưỡng mộ sự quả cảm của Công Phượng khi quyết định sang Bỉ thi đấu. Cuộc sống tại Sint-Truiden rất khác hoàn toàn với ở Việt Nam. Ở  Việt Nam lúc nào cũng vui, còn Sint-Truiden rất buồn. Công Phượng sống một mình, không bạn bè, không người thân.

Nguyễn Văn Bakel chỉ ra điều khiến anh rất ngưỡng mộ Công Phượng - Bóng Đá

 Công Phượng và Nguyễn Văn Bakel gặp gỡ tại Bỉ.

Đó là bước đi đầu bản lĩnh. Vì ngoài ra yếu tố chuyên môn cũng là gặp khó khăn. Việc chuyển từ V-League sang Bỉ thi đấu. Gặp rất nhiều khó khăn, nhưng tôi thấy rằng cậu ấy vẫn ổn."

Đăng Huy | 16:44 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục