Nguyễn Tuấn Anh: Tôi không muốn nói nhiều về chấn thương vì...

09:19 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnSau những tin đồn về chấn thương, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã tiết lộ về tình hình sức khoẻ của anh ở thời điểm hiện tại.

Trong những ngày qua, NHM Việt Nam có phần lo lắng khi nhận được thông tin từ tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ở HAGL. Theo đó, với việc vắng mặt trong trận giao hữu với CLB Bình Định cuối tuần qua, "chàng Nhô" được cho là đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Các trang báo cho hay, tiền vệ gốc Thái Bình vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau giải giao hữu Đà Nẵng 2020 vừa qua. On Sport đưa tin trong những buổi tập gần đây của HAGL, Tuấn Anh đã không tập luyện cùng các đồng đội mà anh rèn sức khỏe trong phòng gym. NHM đội bóng Phố Núi hy vọng, chấn thương của anh không nặng và mong anh sớm tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Nguyễn Tuấn Anh lên tiếng về những đồn đoán xung quanh chấn thương - Bóng Đá

Tuấn Anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Và mới đây, trên Bongdaplus, "tiểu Mozart" đã có những chia sẻ: "Lâu nay nhiều người hay nói về chấn thương của tôi. Thế nên bản thân tôi rất ngại mỗi khi chân bị đau vì không muốn những người thân, bạn bè và cả người hâm mộ lo lắng, nên nhiều lúc thấy không cần thiết và chẳng muốn nói ra làm gì.

Vừa qua bác sĩ Choi Ju-young có bảo tôi ra ngoài trung tâm PVF để ông giúp cho việc tập hồi phục. Song tôi cảm thấy chấn thương của mình không quá nghiêm trọng nên cũng không muốn làm phiền. Hiện tôi đã có thể tập luyện trở lại bình thường, nhưng vẫn đang tĩnh dưỡng để có thể quay lại sân cỏ với phong độ cao nhất."

Như vậy, dựa vào chia sẻ của cầu thủ sinh năm 1995, có thể thấy khả năng anh kịp hồi phục để sát cánh cùng các đồng đội ở lượt trận khai màn V-League 2020 là rất cao. Đây là 1 tin vui với HLV Lee Tae-hoon trong bối cảnh HAGL không có sự phục vụ của Lương Xuân Trường (chấn thương) hay Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn (cho CAND mượn). Nếu trở lại, Tuấn Anh sẽ mang chiếc băng đội trưởng, sát cánh cùng những người đàn em như Triệu Việt Hưng, Châu Ngọc Quang cáng đáng tuyến giữa của đội bóng Phố Núi.

Nguyễn Tuấn Anh lên tiếng về những đồn đoán xung quanh chấn thương - Bóng Đá

Nếu kịp trở lại, Tuấn Anh sẽ giúp thầy Park an tâm với vị trí tiền vệ trung tâm.

Ngoài ra, nếu kịp bình phục Tuấn Anh còn mang đến sự an tâm cho HLV Park Hang-seo trước thềm loạt trận của ĐT Việt Nam vào cuối tháng 3 tới đây. Trong bối cảnh Xuân Trường lẫn Huy Hùng đều dính chấn thương và chắc chắn không thể góp mặt, sự hiện diện của "chàng Nhô" sẽ giúp thầy Park tạm yên tâm với vị trí tiền vệ trung tâm.

Đăng Huy | 08:49 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục