Nguyễn Thùy Linh bất lực trước tay vợt số 27 thế giới

21:11 Thứ năm 07/09/2017

Dù được sự cổ vũ mạnh mẽ của khán giả nhà nhưng Thùy Linh không thể gây bất ngờ trước hạt giống số 1 Sayaka Takahashi.

1

 Thùy Linh dừng bước ở vòng hai. Ảnh: Đức Nam.

Việc không được xếp hạt giống đã vô tình khiến Thùy Linh gặp bất lợi trong kết quả bốc thăm. Cô gái 20 tuổi dù thắng giòn giã trận đầu nhưng ở lượt trận thứ hai, Thùy Linh phải đối đầu với tay vợt hạng 27 thế giới Sayaka Takahashi đến từ Nhật Bản. Đây cũng là hạt giống số 1 của giải đấu năm nay.

Thùy Linh nhập cuộc không tốt trong trận này khi bị dẫn trước 3-0. Song cô nhanh chóng lấy lại thế trận và ghi một mạch 6 điểm để dẫn ngược 6-3. Sau đó, Thùy Linh tạo ra thế trận ngang ngửa với Takahashi cho đến điểm số 10-10.

Trở lại sau giờ nghỉ giữa hiệp, Takahashi đã bớt "choáng ngợp" trước sự cổ vũ của khán giả dành cho Thùy Linh. Tay vợt Nhật Bản cho thấy đẳng cấp của một ngôi sao từng đứng thứ 11 thế giới khi bứt tốc thắng 21-14.

Bước vào ván thứ hai, Takahashi chơi chắc tay ngay từ đầu và tất nhiên Thùy Linh không thể có cơ hội ngược dòng. Với những miếng đánh cuối sân uy lực nhưng đầy khéo léo, Takahashi thắng dễ 21-11.

Như vậy nội dung đơn nữ chỉ còn duy nhất Vũ Thị Trang. Ngày mai Trang sẽ bước vào vòng ba với đối thủ mạnh Pai Yu-po đến từ Đài Bắc.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 21:00 07/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục