Nguyên nhân gây sốc ngăn Neymar sánh ngang hàng với Messi, Ronaldo

17:41 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnCó một lý do ngăn cản Neymar kế vị Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Neymar đang là chữ ký đắt giá nhất làng túc cầu khi được PSG móc hầu bao 222 triệu euro. Chân sút người Brazil còn là 1 trong những ngôi sao đẳng cấp và có sức hút nhất vào thời điểm hiện tại. 

Ngày từ thời điểm Neymar nổi lên trong màu áo Santos lẫn đầu quân cho Barcelona, tiền đạo xứ Samba đã được giới chuyên môn kỳ vọng kế vị Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Dẫu vậy, sau nhiều mùa giải đã qua, số 10 của sân "Công viên các hoàng tử" vẫn chưa thể vươn lên cái tầm của Ronaldo hay Messi.

Và không hề ngẫu nhiên khi Neymar đang cho thấy dấu hiệu chững lại vào lúc này. Chấn thương được cho là lý do ngăn cản đà thăng tiến của ngôi sao sinh năm 1992. Bên cạnh đó, nguyên nhân thiết yếu khác nằm ở thái độ chơi bóng của cựu cầu thủ Barcelona.

SỐC! Nguyên nhân kinh khủng ngăn Neymar sánh ngang hàng với Messi, Ronaldo - Bóng Đá

 Neymar liên tục nhận thẻ vàng hoặc thẻ đỏ dù anh là tiền đạo.

Theo đó, Bleacher Report Football vừa tiết lộ một thống kê vô kỷ luật của Neymar. Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại trong sự nghiệp, Neymar đã nhận tổng cộng 158 thẻ vàng và 9 thẻ đỏ. Đây là con số gây nhiều bất ngờ bởi anh thi đấu ở vị trí tiền đạo.

Song, thống kê này đã vô tình chỉ ra thói vô kỷ luật của chân sút 27 tuổi. Thay vì tập trung đóng góp về mặt chuyên môn, anh thường xuyên đẩy bản thân vào những rắc rối không đáng có và ảnh hưởng đến đội bóng lẫn sự nghiệp của mình.

Video Neymar mùa giải 2019/20:

Lữ Phong | 16:43 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục