Nguyên nhân chiến thuật khiến Tottenham thua Man Utd? Harry Redknapp có đáp án

19:19 Thứ năm 05/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ cựu huấn luyện viên của Gà trống về trận đấu vừa qua của đội bóng cũ.

Trước khi vòng 15 Premier League diễn ra, thất bại cho Manchester United kèm theo đó là trát sa thải cho Ole Gunnar Solskjaer là điều mà nhiều người đã nói đến. Thế nhưng thực tế thì Tottenham Hotspur mới là kẻ phải phơi áo sau cuộc đụng độ vừa qua.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới thất bại của Jose Mourinho cùng các học trò. Và mới đây, cựu thuyền trưởng Spurs - Harry Redknapp đã chỉ ra nguyên nhân về mặt chiến thuật khiến đội bóng cũ của ông phải trắng tay ra về:

"Tôi cảm thấy Tottenham thiếu một hoặc hai cầu thủ ở tuyến giữa để giúp họ điều tiết trận đấu."

Điểm tin tối 05/12: Lý do Tottenham thua M.U;  - Bóng Đá

Tottenham đã không có được điểm số nào sau chuyến hành quân tới Old Trafford.

"Tottenham có những họng pháo thượng thặng, nhưng để chúng hoạt động thì cần có đạn dược. Và họ cần những người cung cấp chúng."

"Ngày hôm nay, chúng ta không thấy Kane trên sân. Cậu ấy thực sự chẳng có đóng góp gì khi không có một cơ hội nào để lập công cả."

Ở một diễn biến khác, fan hâm mộ Tottenham bày tỏ sự không hài lòng với Mourinho sau trận thua vừa qua. Không ít bình luận trên Twitter cho rằng thuyền trưởng 56 tuổi đã sai khi bố trí cặp tiền vệ trung tâm Harry Winks và Moussa Sissoko.

Rõ ràng NHM của đại diện bắc London khi mà Sissoko là người biếu cho United quả penalty, còn Winks hoàn toàn bị bộ đôi Scott McTominay và Fred bóp nghẹt.

Những bàn thắng tuyệt nhất của Kane trong tháng 9:

Anh Tú | 18:50 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục