Nguyễn Hoàng Thiên dừng bước ở Vietnam F5 Futures

16:08 Thứ tư 21/09/2016

TinTheThao.com.vnNguyễn Hoàng Thiên không thể tiếp tục làm nên kỳ tích ở giải quần vợt Vietnam F5 Futures.

hoang-nam--hoang-thien-vao-tu-ket-doi-nam

 Hoàng Thiên (phải) dừng bước ở nội dung đơn. Ảnh: Như Huy.

Ở ngày khai màn Vietnam F5 Futures Hoàng Thiên từng tạo sóng khi loại Takahashi Yusuke, tay vợt xếp hạng 535 thế giới của Nhật Bản với tỷ số 2-0. Chiến thắng của Hoàng Thiên là một bất ngờ lớn bởi anh vẫn chưa có tên trên bảng xếp hạng ATP.

Hơn  thế nữa sau 3 giải Men's Futures đầu tiên không thành công, Hoàng Thiên quyết định bỏ giải đấu Vietnam F4 Futures để sang Đài Loan để cải thiện thể lực và chữa trị chấn thương. 

Đối thủ ở vòng hai của Hoàng Thiên là Yuichi Ito, tay vợt xếp hạng 505 thế giới và năm nay đã 30 tuổi. Ito từng có tên trong top 325 thế giới hồi năm 2010 và so về kinh nghiệm anh này vượt trội hoàn toàn so với Hoàng Thiên.

Trước một đối thủ đẳng cấp hơn về mọi mặt, Hoàng Thiên không thể làm nên bất ngờ khi gác vợt với tỷ số 3-6 ở ván đầu tiên. Ván hai cũng không khác là bao khi Hoàng Thiên chỉ ăn được 4 game, trước khi thất thủ với tỷ số 4-6.

Như vậy cơ hội để cho Hoàng Thiên thể hiện mình tại F5 Futures sẽ chỉ còn ở nội dung đánh đôi. Anh cùng Hoàng Nam sẽ có trận đấu với Wishaya Trongcharoenchaikul – Kittiphong Wachiramanowongngười Thái Lan.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục