Nguyễn Anh Đức và thống kê đầy bất ngờ tại Pakansari

11:00 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù luôn thi đấu rất tốt nhưng tiền đạo của Becamex Bình Dương lại không có duyên trong mỗi chuyến hành quân đến sân Pakansari tại Indonesia.

Ngày hôm qua (26/6), Becamex Bình Dương đã có cuộc đối đầu với PSM Makassar tại Cibinong. Mặc dù phải làm khách nhưng đại diện của Việt Nam đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Wander Luiz mở tỉ số ở phút 45+3. Sang đến hiệp 2, PSM Makassar đã vùng lên tấn công và có được 2 bàn thắng ở những phút cuối. Kết quả, sau 90 phút thi đấu, Becamex Bình Dương đã để thua trước đội chủ nhà với tỉ số 1-2. Tuy nhiên, với chiến thắng 1-0 trong trận lượt đi ở Gò Đậu, Nguyễn Tiến Linh và các đồng đội vẫn giành quyền lọt vào trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Nguyễn Anh Đức và thống kê đầy bất ngờ tại Pakansari - Bóng Đá

 Nguyễn Anh Đức không ghi bàn nhưng Becamex Bình Dương vẫn lọt vào trận chung kết AFC Cup khu vực châu Á.

Niềm vui đã đến với những người yêu bóng đá Việt Nam bởi đối thủ của Becamex Bình Dương trong trận đấu tiếp theo chính là Hà Nội FC. Tuy nhiên, với cá nhân tiền đạo Nguyễn Anh Đức, nếu nhìn lại những gì trong suốt 1 năm qua, anh sẽ cảm thấy mình không may mắn tại Pakansari. Tổng cộng, tiền đạo 34 tuổi đã có 3 trận đấu ở sân vận động này và anh chưa thể giành được chiến thắng nào.

Cụ thể, ngày 29/8/2018, Olympic Việt Nam đối đầu với Olympic Hàn Quốc tại bán kết Asiad. Trước 1 đối thủ quá mạnh bao gồm nhiều ngôi sao như Son Heung-min, Lee Seung-woo,…những chàng trai áo đỏ đã phải chịu thất bại với tỉ số 1-3. Anh Đức đã xuất hiện trong đội hình xuất phát trước khi nhường chỗ cho Công Phượng ở phút 76.

Ba ngày sau, Olympic Việt Nam chạm trán Olympic UAE tại trận tranh huy chương đồng. Nguyễn Anh Đức tiếp tục xuất hiện trong đội hình xuất phát. Alhashmi mở tỉ số cho đội bóng Tây Á ở phút 18 nhưng chỉ 10 phút sau, Nguyễn Văn Quyết đã san bằng cách biệt. Kết quả này được giữ nguyên trong suốt quãng thời gian còn lại, buộc 2 đội phải giải quyết thắng thua từ khoảng cách 11 mét. Ở loạt penalty định mệnh, Olympic Việt Nam đã bị Olympic UAE đánh bại với tỉ số 3-4 và ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 4 tại đại hội thể thao châu Á.

Nguyễn Anh Đức và thống kê đầy bất ngờ tại Pakansari - Bóng Đá

 Olympic Việt Nam đã thất bại trong trận tranh huy chương đồng Asiad 2018.

Như vậy, với trận thua trước PSM Makassar vào ngày hôm qua, Nguyễn Anh Đức vẫn chưa thể giành được thắng lợi tại Pakansari. Tuy nhiên, chắc chắn anh sẽ không cảm thấy quá buồn. Olympic Việt Nam đã có 1 giải đấu thành công tại Indonesia, trong khi Becamex Bình Dương cũng đã hoàn thành mục tiêu giành quyền chơi ở trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.  Trong tương lai, “lão tướng” 34 tuổi sẽ còn cơ hội thi đấu tại sân vận động này và hi vọng khi ấy, anh sẽ phá được cái dớp của mình.

Faro | 10:15 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục