Ngụy Lôi hẹn tái đấu với Từ Hiểu Đông ở Brazil

17:07 Thứ năm 25/06/2020

Cao thủ Thái Cực Ngụy Lôi và Từ Hiểu Đông lựa chọn Brazil làm nơi tái đấu vào năm tới.

Tối 24/6, Từ Hiểu Đông chia sẻ đoạn video về cuộc gặp gỡ với cao thủ Thái Cực Ngụy Lôi trên trang cá nhân cùng nội dung "Từ hôm nay, trong vòng một năm rưỡi, chúng tôi sẽ thi đấu ở Brazil".

Theo chia sẻ của Từ Hiểu Đông, Ngụy Lôi là người lựa chọn địa điểm thi đấu ở Brazil.

THD

Từ Hiểu Đông tới gặp Ngụy Lôi để chốt kèo đấu. Ảnh: FBNV.

Dưới bài đăng của Hiểu Đông, người hâm mộ thể hiện sự thích thú với cuộc tỷ thí này. Tài khoản Liu Renato tỏ ra háo hức: "Hãy đến Brazil và thông báo, tôi sẽ ra sân bay đón anh".

Trong khi đó, nhiều người cho rằng Ngụy Lôi tuyên bố quá ngạo mạn. "Võ sư nên nghĩ trụ được bao lâu trước khi có thể hạ Hiểu Đông" hay "Ông ấy nên chuyển sang ngành giải trí" là hai trong số các bình luận.

Năm 2017, Ngụy Lôi và Từ Hiểu Đông đã có một cuộc tỷ thí với nhau. Trong trận đấu đó, tay đấm MMA hạ knock-out võ sư Thái Cực chỉ sau 10 giây. Vụ việc này gây chấn động cả làng võ thuật Trung Quốc khi đó.

Sau trận thua, Ngụy Lôi biện bạch rằng đôi giày mới quá trơn khiến ông trượt chân và chưa kịp sử dụng "đòn hiểm" nên phải chịu thất bại cay đắng. Hai bên có nhiều lời qua tiếng lại trên mạng xã hội, nhưng chưa thể có trận tái đấu.

Tiến Đạt - Zing.vn | 06:03 25/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục