Ngụy Lôi: 'Đánh với tôi, sợ rằng Điền Dã không đủ tiền trả viện phí'

14:49 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

Hai bại tướng từng thua thảm dưới tay của Từ Hiểu Đông là Điền Dã và Ngụy Lôi gần đây đã gửi lời tuyên chiến với nhau.

Ngày 19/5, sau khi để thua dễ dàng trước võ sĩ taekwondo Trương Long tại Đại hội võ thuật Tân Cương (Trung Quốc), Điền Dã đã gửi chiến thư đến Ngụy Lôi, bày tỏ mong muốn được giao đấu cùng cao thủ phái Thái Cực.

Ngụy Lôi mới đây cũng đã có màn đáp lại lời thách đấu của Điền Dã: “Anh thực sự muốn thượng đài cùng tôi, Lôi tôi có chút sợ hãi. Nhớ lại đi, lần thi đấu thứ nhất, tiền thù lao của anh là 15.000 nhân dân tệ (NDT), lần thứ hai là 5.000 NDT. E rằng lần thứ ba anh còn chẳng đủ tiền trả viện phí”.

nguy-loi

 Ngụy Lôi chấp nhận lời khiêu chiến của Điền Dã. Ảnh: Getty.

“Thua Trương Long mà còn chưa biết sợ, vẫn tiếp tục tham chiến. Vậy anh đã được định sẵn sẽ bại dưới tay tôi. Đường Kim Khoa Trung, khu Kim Ngưu, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, ám hiệu: tôi muốn đánh với Lôi Lôi”, võ sư phái Thái Cực viết trên trang cá nhân.

Theo Sina, Điền Dã và Ngụy Lôi trong quá khứ từng thua trận nhục nhã với cùng một đối thủ là Từ Hiểu Đông. Do đó, cả hai đều muốn có được chiến thắng để kết thúc chuỗi trận thất bại. Hơn nữa, người thắng trong trận chiến sinh tử này chắc chắn sẽ có được sự vinh quang và lời tán thưởng của mọi người.

Tờ này cũng nhận định rằng trình độ kỹ thuật của Điền Dã và Lôi Lôi ngang nhau, hơn nữa lại là những nhân vật lưu lượng có tầm hưởng lớn trên mạng xã hội, nếu cả hai cùng thượng đài, số tiền kiếm được sẽ không ít. Xét về tình hình kinh tế của Ngụy và Điền hiện nay, điều này rất có lợi. Do đó, trận đấu này nhiều khả năng sẽ diễn ra trong tương lai.

Cao thủ phái Thái Cực sau trận thua trước "Cuồng nhân" họ Từ, danh tiếng mất hết phải đi nấu ăn ở nhà hàng kiếm sống qua ngày. Điền Dã cũng không khá hơn, theo trang QQ, võ sĩ này vốn là thợ hàn, thu nhập không cao.

Hơn nữa, sau một loạt các trận thua muối mặt tiền thù lao đánh võ của Điền ngày càng giảm. Thách đấu với Lôi Lôi, nếu thắng cũng chẳng kiếm được bao nhiêu tiền nhưng đây là cách giúp võ sĩ này đánh bóng tên tuổi, tạo tiền đề cho các trận đấu tiếp theo.

Nguồn: Zing.vn
Quỳnh Hoa | 10:04 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục