Nguy cơ mất Willian, Chelsea đưa ra đề nghị hợp đồng mới

06:15 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đưa ra lời đề nghị hợp đồng mới gửi tới Willian với hy vọng sớm nhận được cái gật đầu của cầu thủ này.

 

Lối đá của Chelsea

Chelsea đang có sự thay máu lực lượng cực kỳ mạnh mẽ kể từ khi HLV Frank Lampard lên tiếp quản đội bóng. Mùa giải chưa kết thúc nhưng The Blues đã sớm tạo tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng với những bản hợp đồng khủng.

Theo đó, Chelsea đã sớm hoàn tất 2 bản hợp đồng rất chất lượng tới thời điểm này đó chính là Hakim Ziyech từ Ajax với giá 37.8 triệu bảng và Timo Werner từ RB Leipzig với giá 45 triệu bảng. Tuy nhiên, CLB thành London đang đau đầu giữ chân Willian.

Willian tabled two-year deal by Chelsea after Arsenal were offered star - Bóng Đá

 Willian có thể chia tay Chelsea.

Cập bến sân Stamford Bridge từ năm 2013, Willian trở thành trụ cột không thể thiếu trên hàng công Chelsea. Thế nhưng hợp đồng của anh sắp đáo hạn. Đáng chú ý, chính sách của Chelsea chỉ cho phép họ ký hợp đồng với cầu thủ trên 30 tuổi từng năm một.

Điều này tất nhiên không thể làm hài lòng Willian bởi anh muốn một giao kèo mới có thời hạn ít nhất là 3 năm. Và ngay sau trận chung kết FA Cup, nguồn tin từ Mirror tiết lộ, Chelsea đã đưa ra đề nghị hợp đồng 2 năm trước nguy cơ mất Willian tăng cao.

Dù vậy, Willian vẫn chưa vội đưa ra quyết định. Với tài năng đã được khẳng định, Willian đang được khá nhiều đội bóng săn đón như Arsenal, Barcelona và Inter Miami. Do đó, nếu không thể đạt được thỏa thuận hợp đồng với Chelsea, Willian sẽ rời đội bóng tìm kiếm bến đỗ mới.

Tiểu Lam | 05:45 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục