Nguy cơ mất Hakimi, Dortmund tiến hành giữ chân "công thần 10 năm"

09:52 Thứ hai 06/04/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund hiện có động thái muốn giữ chân một công thần ở câu lạc bộ.

Sau 2 mùa giải thi đấu xuất sắc tại Borussia Dortmund, Achraf Hakimi nổi lên là hậu vệ cánh phải số 1 ở câu lạc bộ. Đến lúc này, sau 37 trận trên mọi đấu trường, hậu vệ người Morocco đã đóng góp 7 bàn thắng và 10 kiến tạo. Khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của tài năng sinh năm 1998 giúp cánh phải Dortmund đáng gờm hơn hẳn.

Real Madrid vì quá ấn tượng trước phong độ của Hakimi nên hiện có ý định đón "viên ngọc thô" trở lại Bernabeu. Dortmund là bên có lý do thất vọng cho điều này bởi họ sẽ mất phương án chất lượng ở hành lang cánh phải. Đó là nguyên nhân khiến á quân Bundesliga nhanh chóng tìm kiếm người thay thế.

Cái tên đó là gương mặt quen thuộc với đội bóng vùng Ruhr. Cụ thể, theo nguồn tin từ Sport 1, câu lạc bộ áo vàng đen chuẩn bị gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với công thần Lukasz Piszczek, người sẽ trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè 2020. Cả 2 bên đều đã đồng ý với các điểu khoản trong giao kèo tiếp theo.

Dortmund and Lukasz Piszczek have reached agreement in principle over new deal - Bóng Đá

 Dortmund giữ chân Lukasz Piszczek.

Với động thái này và nếu Dortmund không chiêu mộ hậu vệ biên phải mới, cầu thủ người Ba Lan gần như là sự lựa chọn số 1 ở khu vực đó. 

Năm 2010, ngôi sao 34 tuổi đầu quân cho Dortmund từ Hertha Berlin. Anh đã có 354 trận thi đấu cho Dortmund, ghi 18 bàn và bỏ túi 64 kiến tạo.

Video Real 2 - 0 Dortmund

Lữ Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục