Nguy cơ lỡ hẹn vòng loại U23 châu Á, Đình Trọng vẫn được đồng đội khen ngợi

18:07 Thứ ba 19/03/2019 | 1

Trước buổi tập chiều 19/3, cầu thủ Huỳnh Tấn Sinh đã có những chia sẻ với báo chí về người đồng đội ở U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ Huỳnh Tấn Sinh đánh giá cao đồng đội Đình Trọng dù đang chấn thương. Ảnh: Minh Anh

Theo cầu thủ người Quảng Nam, ở lần hội quân này, anh sẽ quyết tâm, tập trung cao độ để có suất dự vòng loại. Bên cạnh đó, cầu thủ này khẳng định, hiện tại cơ hội là chia đều cho tất cả mọi người và bản thân đến giờ vẫn chưa biết được đá chính hay dự bị.

Nói về điểm mạnh và điểm mạnh của mình, Tấn Sinh cho biết điểm mạnh của anh là tranh chấp bóng bổng và điểm yếu là tốc độ. Bản thân cần thích nghi kiểm soát bóng chuyền bóng, giữ cự ly vơi đồng đội.

“Sơ đồ 3 trung vệ với em khá khó, thích nghi của em hơi chậm nên cố gắng thôi. Em cảm thấy chơi tốt ở trung vệ lệch phải, những buổi tập gần đây em tập đá lệch phải và dần thích nghi được. Về lối chơi thì thầy Park đã phân tích, nhưng về con người thì trong những ngày tới sẽ nghiên cứu”, Huỳnh Tấn Sinh nói.

Đánh giá về các đối thủ của U23 Việt Nam tại bảng K của vòng loại U23 châu Á 2020 sắp tới, Tấn Sinh cho biết: “U23 Indonesia và U23 Thái Lan rất mạnh, trong đó Thái Lan ưu tiên kiểm soát bóng, Indonesia chơi rắn và giàu thể lực, nhiều bóng dài, toàn đội và thầy Park đã nghiên cứu video. Đối thủ nào cũng vậy, vào trận toàn đội phải tập trung tự tin. Trước đây gặp Thái Lan chúng ta có tâm lý sợ, còn đối với lứa của em hoàn toàn không có tâm lý đó, toàn đội rất tự tin khi gặp họ.”

Nói về Đình Trọng, cầu thủ sinh năm 1998 cho biết: Đình Trọng là trung vệ đẳng cấp, được chơi bênh cạnh cậu ấy sẽ được nâng cao trình độ của mình, dù bị chấn thương nhưng khi trở lại Đình Trọng sẽ lấy lại phong độ.”

Minh Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục