Nguy cho Shaw, M.U đã chọn được người thay thế

15:34 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnNổi lên như một hiện tượng tại Ligue 1, Benjamin Mendy đã lọt vào mắt xanh của Manchester United.

Trước sự trồi sụt của Luke Shaw, M.U dù sẽ cho sao trẻ người Anh thêm một cơ hội nhưng vẫn chuẩn bị trước những cái tên có thể thay thế trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong danh sách khá dài mà Quỷ đỏ nhắm đến nổi lên cái tên Benjamin Mendy của AS Monaco.

Nguy cho Shaw, M.U đã chọn được người thay thế - Bóng Đá

 Mendy được M.U nhắm đến để thay thế Shaw. Ảnh: Metro.

Đội bóng của Công quốc Monaco đã thi đấu thăng hoa trong mùa giải này ở Ligue 1, một trong những công thần của họ chính là Mendy dù anh chàng này chỉ mới 22 tuổi. Tất nhiên với tài năng của mình, Mendy không khó để gây sự chú ý trên khắp châu Âu. Ngoài M.U, Juventus cũng rất quan tâm đến cầu thủ này.

Trong quá khứ, Mendy từng được các đội bóng ở Ngoại hạng Anh theo dõi, nhưng lúc đó anh chỉ là một ngôi sao tiềm năng ở Pháp. Chỉ đến khi anh thực sự tạo dấu ấn trong mùa này, Mendy mới trở thành ‘món hàng’ béo bở trong mắt các đại gia châu Âu.

Tờ Tuttomecarto khẳng định M.U sẽ là đội bóng cạnh tranh mạnh mẽ nhất với trường hợp Mendy trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, bất chấp sự xuất hiện của những đối thủ rất mạnh. Bên cạnh Mendy, người đồng hương Antoine Griezmann cũng được loan tin đã tiến rất gần đến Old Trafford dưới thời Jose Mourinho.

Video màn trình diễn ấn tượng của Mendy

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 14:45 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục