Nguy cho Liverpool! Hai kèo trái tốt nhất đội "nghỉ chơi"

09:43 Thứ năm 21/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp đang gặp bất lợi lớn trước chuyến hành quân tới Selhurst Park vào cuối tuần này.

Tối thứ 7 tuần này, Liverpool sẽ tiếp tục hành trình chinh phục giấc mơ Premier League khi làm khách trước Crystal Palace ở thủ đô London. Tuy nhiên, đại diện đến từ vùng Merseyside nhiều khả năng không thể có sự phục vụ của nhiều cầu thủ quan trọng trong đội hình chính thức.

Theo tiết lộ từ Sky Sports, cặp đôi Mohamed Salah và Any Robertson dự kiến sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tiền đạo người Ai Cập đã không chơi bóng kể từ trận hòa của Liverpool với Man Utd tại Old Trafford, trong khi hậu vệ sinh năm 1994 phải rút khỏi tuyển Scotland vì vấn đề ở mắt cá.

BREAKING: Mohamed Salah and Andy Robertson OUT of Saturday's game with Crystal Palace. (Sky Sports) - Bóng Đá

 Hai kèo trái của Liverpool được cho là chưa sẵn sàng trở lại sân cỏ.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp có lẽ đang hy vọng thủ quân Jordan Henderson trở lại sau khi anh bị ốm, ngoài ra cả Joe Gomez cũng có cơ hội lớn tái xuất mặc dù anh cũng mới phải rời tuyển Anh vì chấn thương đầu gối và vụ lùm xùm không đáng có với đồng đội Raheem Sterling.

Liverpool hiện vẫn bất bại ở Premier League sau 12 vòng đấu. Họ bỏ xa Leicester City ở vị trí thứ hai với 8 điểm cách biệt, và hơn nhà đương kim vô địch Man City đúng 3 trận thắng. Đây là lý do khiến nhiều chuyên gia bóng đá tin rằng The Kop sẽ lên ngôi vào cuối mùa giải, ngay cả khi họ nhiều lần thất bại trong quá khứ.

Mohamed Salah: "Tôi yêu bóng đá và muốn chơi cho Liverpool"

Trung Quân | 08:50 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục