Nguy cho Arsenal: Coquelin có thể nghỉ hết năm 2016

20:11 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnChấn thương mà Francis Coquelin gặp trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Chelsea tại Emirates có vẻ khá nghiêm trọng hơn dự kiến ban đầu.

3000

 Coquelin có thể nghỉ hết 2016. Ảnh: Internet.

Sáng nay, tiền vệ phòng ngự người Pháp đã có cuộc kiểm tra y tế tại bệnh viện, và theo các báo cáo ban đầu, chấn thương của Coquelin nghiêm trọng hơn dự kiến ban đầu.

"Cậu ấy đã tái phát chấn thương đầu gối, giống như mùa giải năm ngoái. Tôi rất lo lắng về điều đó," huấn luyện viên Arsene Wenger thừa nhận trong bài phát biểu ngay sau trận đấu. Francis Coquelin đã dính chấn thương sau một pha truy cản tình huống sút bóng của Kante trước khu vực 16m50. Sau đó anh cố gắng thi đấu vài phút nữa nhưng rốt cuộc vẫn phải rời sân vì quá đau và được thay thế bởi Granit Xhaka.

Tuy nhiên trái với các nhận định ban đầu rằng Coquelin có thể phải nghỉ vài tuần, nhận định sơ bộ của các bác sỹ cho thấy tiền vệ 25 tuổi chắc chắn phải nghỉ vài tháng. Thậm chí nếu mọi chuyện xấu hơn, anh có thể phải lên bàn mổ và nghỉ hết năm 2016.

Vào tháng 11 năm ngoái (2015), Coquelin cũng dính một chấn thương đầu gối rất nặng và phải nghỉ tới hơn hai tháng. Đây là điều đáng tiếc cho Arsenal và huấn luyện viên Arsene Wenger bởi Coquelin đã chơi khá hay trong 30 phút đầu tiên của trận đấu với Chelsea. Anh hỗ trợ phòng ngự tốt, chia cắt Fabregas, Matic với Diego Costa và thi thoảng có nhiều tình huống tấn công khá biến hóa.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:04 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục