Ngưỡng mộ hậu vệ kỳ cựu, Rodgers muốn gia hạn thêm 1 năm nữa

19:09 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ đã 34 tuổi vẫn tiếp tục nhận được sự tin tưởng tại CLB Leicester City.

Mùa hè năm 2018, hậu vệ Christian Fuchs từng chia sẻ về mong muốn chia tay Leicester City sau đó 1 năm khi hợp đồng của anh với Bầy Cáo đáo hạn. Mặc dù vậy, mọi chuyện đã diễn ra theo một chiều hướng hoàn toàn khác, để đến tận bây giờ, thành viên của đội hình vô địch Premier League 2015/16 vẫn còn sải bước trên mặt cỏ King Power.

Chưa dừng lại ở đó, theo trang tin Leicester Mercury, thời gian gắn bó với cựu vương nước Anh của Christian Fuchs còn có thể kéo dài hơn nữa. Nguồn tin này khẳng định Leicester City sẽ ngồi lại với cầu thủ người Áo để thảo luận về một thỏa thuận mới, sau khi hậu vệ trái kỳ cựu bất ngờ gia tăng tầm ảnh hưởng trong mùa giải này.

Leicester City contract talks for Christian Fuchs as Brendan Rodgers seeks to delay New York move - Bóng Đá

HLV Brendan Rodgers muốn Christian Fuchs tiếp tục gắn bó với Leicester. 

Được biết, hợp đồng hiện tại của Fuchs tại King Power sẽ hết hạn vào mùa hè này, song HLV Brendan Rodgers rất ấn tượng với những gì anh đã thể hiện và quyết định đề nghị gia hạn thoả thuận. Cũng chính nhà cầm quân người Bắc Ireland là người đã khiến cựu đội trưởng ĐT Áo thay đổi ý định ra đi vào năm ngoái, khi ông thuyết phục thành công Fuchs ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm vào tháng 4/2019.

Trước khi Rodgers đến Leicester, Christian Fuchs đã có kế hoạch chỉ thi đấu 3 năm cho Leicester. Anh có dự định sẽ đến New York sau đó, nơi người vợ Raluca và các con đang sinh sống. Thành phố này cũng là nơi anh đã thành lập cơ sở đào tạo mang tên Khu thể thao liên hợp Hudson (Hudson Sports Complex). Với một mẫu “người đàn ông của gia đình” như Fuchs, quyết định có gắn bó với Leicester đến năm thứ 6 hay không hẳn sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào ý nguyện từ những người thân yêu.

Xem phát biểu của HLV Mikel Arteta về Pierre-Emerick Aubameyang:

Ngọc Bách | 18:11 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục