Nguồn uy tín xác nhận, sao Barca đếm ngày trở thành đồng đội CR7

15:59 Thứ năm 25/06/2020

TinTheThao.com.vnMùa hè năm nay, rất có thể chúng ta sẽ được chứng kiến một thương vụ trao đổi diễn ra giữa Blaugrana và Bianconeri.

Những ngày qua, đã liên tục xuất hiện những thông tin xoay quanh việc Arthur Melo có thể sẽ rời Barcelona để chuyển tới chơi bóng cho Juventus. Và mới đây, thông tin này đã được xác nhận bởi những nguồn tin uy tín là nhà báo Gianluca Di Marzio và Moises Llorens của ESPN. Được biết, thỏa thuận cuối cùng hứa hẹn sẽ được các bên đồng loạt thông qua vào thứ Bảy tuần này.

Theo đó, các bên đã đạt được một thỏa thuận trị giá 80 triệu euro để đưa Arthur đến với Turin ở mùa giải tới. Trong khi đó, Barcelona cũng sẽ dùng số tiền 70 triệu euro để cải thiện sức mạnh tuyến giữa của mình bằng việc chiêu mộ Miralem Pjanic của Bianconeri.

Nguồn tin uy tín xác nhận, sao Barca đếm ngày trở thành đồng đội Ronaldo - Bóng Đá

Pjanic và Arthur nhiều khả năng sẽ đổi chỗ cho nhau ở mùa giải tới.

Về phía thỏa thuận cá nhân giữa Arthur và Juventus, đại diện của cầu thủ người Brazil và giám đốc thể thao của nhà đương kim vô địch Serie A, ông Fabio Paratici. Phía Lão phu nhân không chỉ sẽ tăng lương cho cầu thủ người Brazil mà còn hứa hẹn sẽ để anh có được thời gian thi đấu nhiều hơn những gì anh nhận được Barca trong 2 mùa giải gần nhất.

Rõ ràng, Juventus đánh giá rất cao tiềm năng của Arthur, trong khi đó, Barca cũng đặt nhiều kỳ vọng vào tài năng của Pjanic cũng như tin rằng anh có thể giúp đội chủ sân Camp Nou tăng cường sức mạnh ngay trong mùa tới. Đây có thể xem là một thương vụ 'win-win' với tất cả các bên.

Anh Tú | 15:01 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục