Nguồn tin uy tín xác nhận, rõ thực hư vụ Liverpool mua sao Betis

19:18 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnLiệu trung vệ đến từ La Liga có phải là mục tiêu mà HLV Jurgen Klopp đang hướng đến?

 

Klopp nhận xét về Henderson

Những ngày gần đây, truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng Liverpool đang tiếp cận trung vệ Aissa Mandi, ngôi sao thuộc biên chế Real Betis để thay thế vị trí của Dejan Lovren, người đã chuyển đến đầu quân cho Zenit Saint Petersburg.

Mandi là một trong những ngôi sao phòng ngự đầy triển vọng tại giải đấu cao nhất xứ sở đấu bò mùa này. Ngoài khả năng chơi tốt ở trung tâm hàng thủ, ngôi sao sinh năm 1991 còn có thể thi đấu nơi vị trí hậu vệ phải nếu được yêu cầu, chính vì vậy anh sẽ là phương án dự phòng chất lượng cho những Joe Gomez hay Trent Alexander-Arnold.

Under the radar centre-backs around Europe – and the Premier League clubs who could sign them - Bóng Đá

 Nhiều đồn đoán cho rằng Liverpool đang rất gần trung vệ Betis.

Về phía thượng tầng Real Betis, họ cũng sẵn sàng để Mandi ra đi nếu nhận được một nửa khoản tiền giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu euro, do giao kèo của ngôi sao người Algeria tại Benito Villamarín sắp đến thời gian đáo hạn (cuối mùa tới).

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, thông tin Liverpool tiếp cận Mandi hoàn toàn thiếu chính xác, thậm chí họ còn chưa từng đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào cho trung vệ này.

Có lẽ với những nhân tố trẻ đầy tiềm năng trong đội hình như Ki-Jana Hoever hay Sepp van den Berg, huấn luyện viên Jurgen Klopp chưa tính đến chuyện bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự mà thay vào đó, ông sẽ tập trung vào những vị trí quan trọng hơn để tăng cường sức mạnh đội hình mùa tới.

Trường Sơn | 18:20 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục