Nguồn tin uy tín xác nhận, 'nghệ sĩ đánh đàn' của Man Utd sắp ra đi

22:38 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Chile được cây bút uy tín của bóng đá Ý lên tiếng xác nhận về việc chuyển đến đất nước hình chiếc ủng.

Trong mùa hè 2019, bên cạnh mục tiêu tăng cường lực lượng, Manchester United có hai cái tên cần phải thanh lý là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. 'Quỷ đỏ' đã thực hiện được điều đầu tiên khi để cho tiền đạo người Bỉ gia nhập Inter Milan. 

Theo những thông tin mới nhất từ cây bút uy tín Gianluca Di Marzio, cầu thủ thứ 2, Alexis Sanchez nhiều khả năng cũng sẽ tiếp bước người đồng đội gia nhập sân Giuseppe Meazza.

Cụ thể, Di Marzio cho biết giữa Inter Milan và Manchester United đã đồng ý việc mượn một mùa kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu euro vào năm kế tiếp. 

Alexis Sanchez ever closer to Inter (Di Marzio, Romano) - Bóng Đá

Bộ đôi 'Quỷ đỏ' sắp tái hợp ở Inter Milan? 

Vấn đề vướng mắc giờ đây chỉ nằm ở việc Inter Milan sẽ trả cầu thủ người Chile mức lương ra sao và Man United sẽ hỗ trợ bao nhiêu trong con số này. Tuy nhiên, nhà báo của Sky Sports cho rằng đây chỉ là một chi tiết nhỏ và mọi thứ sẽ sớm được giải quyết. Cần lưu ý, hiện ở Old Trafford, Sanchez đang lãnh mức lương rất cao, 400.000 bảng/tuần. 

Nerazzurri đã hụt mất mục tiêu quan trọng Edin Dzeko sau khi cầu thủ người Bosnia quyết định gia hạn hợp đồng với AS Roma. Do đó, Inter Milan cần tăng cường thêm một tiền đạo nữa bên cạnh Lautaro Martinez và Romelu Lukaku cho việc cày ải 3 mặt trận mùa tới. 

Tiền đạo người Chile sẽ không khó khăn để thích nghi môi trường bóng đá Ý khi anh từng có khoảng thời gian chơi bóng ở Udinese trước khi đầu quân cho Barcelona. 

 Siêu phẩm Sanchez ghi vào lưới Real Madrid trong màu áo Barcelona

Lê Dũng | 22:15 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục