Nguồn tin uy tín xác nhận, chốt thời điểm Nerazzurri đón sao Man Utd

16:57 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Chile đang ở rất gần đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Alexis Sanchez đang trải qua những ngày tháng ác mộng tại sân Old Trafford. Mới nhất, trong trận hòa 1-1 của Manchester United trước Wolverhampton vào rạng sáng 20/8 tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Chile thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu. Điều này càng làm tăng thêm tin đồn về việc chân sút sinh năm 1988 sắp gia nhập Inter Milan.  

Phía Nerazzurri được cho sẽ trả ngôi sao người Chile mức lương 4,5 triệu euro/mùa với Manchester United hỗ trợ phần còn lại. Hiện 'Quỷ đỏ' đã trả được 2 tháng (tính từ tháng 7/2019) và Inter Milan sẽ bắt đầu trả lương cho Sanchez vào đầu tháng 9. 

Inter close on Alexis Sanchez deal - Bóng Đá

Sanchez sắp chuyển đến Inter Milan chơi bóng.

Mới nhất, La Gazzetta dello Sport và Tuttosport khẳng định, thứ 2 ngày 26/8 sẽ là thời điểm quan trọng để chốt thương vụ này. Theo nguồn tin trên tiết lộ, cả hai CLB đều chốt được việc Sanchez sẽ gia nhập Inter Milan với điều khoản mua đứt 15 triệu euro. 

Tiền đạo 30 tuổi được hy vọng sẽ có mặt dự khán trận đấu Inter Milan tiếp Lecce diễn ra vào 1 giờ 45 sáng thứ 3 (27/8) giờ Việt Nam, trước khi có buổi kiểm tra y tế vào chiều cùng ngày. Với việc đang sắp ra đi, Sanchez nhiều khả năng tiếp tục không có mặt trong trận Manchester United đụng độ Crystal Palace vào 21 giờ tối nay (24/8). 

Gia nhập Inter Milan, Alexis Sanchez được cho sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá Ý bởi anh từng có khoảng thời gian đá cho Udinese trước khi sang Barcelona.

Kỹ thuật tuyệt đỉnh của Sanchez trong màu áo Barcelona

Lê Dũng | 15:55 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục