Nguồn tin từ Goal: Barca có thể thiếu ngôi sao số một ở trận khai màn Champions League

21:02 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, tờ Goal đã đăng tải một thông tin cực kỳ chấn động dành cho các cổ động viên Barcelona.

Dù đã bổ sung khá nhiều gương mặt chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, thế nhưng Barcelona vẫn chưa thôi phụ thuộc vào siêu sao người Argentina, Lionel Messi. Không đâu xa, minh chứng cụ thể nhất nằm ở 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2019/20, khi El Pulga vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương, nhà ĐKVĐ La Liga chỉ có được vỏn vẹn 7 điểm và xếp vị trí thứ 8 trên BXH.

May mắn cho Barca, chấn thương bắp chân Messi mắc phải không quá nghiêm trọng, hiện tại anh đang luyện tập tích cực để có thể ra sân sớm nhất có thể. 

 - Bóng Đá

Messi có thể sẽ vắng mặt ở cả trận mở màn Champions League.

Tuy nhiên, mới đây tờ Goal lại mang đến một thông tin cực buồn cho các cổ động viên Barca, họ nói rằng, Messi phải tập luyện 1 mình và vắng mặt ở cả hai buổi tập gần nhất cùng đồng đội vào thứ Ba và thứ Tư. Vì vậy, khả năng anh có thể phục hận Los Che sau thất bại cay đắng tại Copa del Rey năm ngoái dường như không thể, thậm chí nhiều khả năng Messi sẽ bỏ lỡ trận mở màn Champions League sắp tới với Borussia Dortmund.

Với tình hình hiện tại, ban huấn luyện Barca phải cẩn trọng trong quyết định sử dụng Messi, bởi lẽ chỉ cần một chấn thương nghiêm trọng xảy đến với huyền thoại đương đại người Argentina chắc chắn khả năng cạnh tranh danh hiệu mùa này của đội bóng xứ Catalan sẽ giảm đi đáng kể.

Cùng xem lại màn trình diễn của Messi tại Champions League:

Trường Sơn | 20:28 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục