Người yêu của Ronaldo giản dị đi làm từ thiện

18:42 Chủ nhật 21/01/2018

TinTheThao.com.vnNgười đẹp Georgina Rodriguez mới đây đã thể hiện tấm lòng nhân ái của mình bằng cách viếng thăm trại trẻ em mồ côi tại trung tâm Madrid.

Trên Instagram của bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo đã đăng tải những bức ảnh cô đi làm từ thiện tại trại trẻ mồ côi ở trung tâm Madrid. 

Người yêu của Ronaldo giản dị đi làm từ thiện - Bóng Đá

 

Người đẹp Georgina Rodriguez chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi đã cố cầm nước mắt. Những đứa trẻ hạnh phúc quanh tôi, muốn nấc lên được. Họ đã chạm vào trái tim tôi. Muốn đưa các các cậu nhỏ này về nhà nuôi quá!"

Cách đây không lâu, trên Instagram, bạn gái của CR7, người đẹp Georgina Rodriguez vừa đăng tải một bức ảnh khiến cộng đồng mạng háo hức. Cụ thể, nàng WAGS của Cristiano Ronaldo ngồi trong lớp học với tập sách rất nghiêm túc. Các fan đang tự hỏi cô đang theo một khóa học gì.

Đến nay người trong cuộc vẫn chưa có câu trả lời chính xác nhưng nàng Georgina đang nhận được khá nhiều lời khen ngời từ cộng đồng mạng. Và giờ đây người đẹp lại được các fan yêu thương hơn với hoạt động từ thiện của mình.

Trong khi bạn gái có thời gian đi thăm trẻ mồ côi thì CR7 lại phải lao vào cuộc chiến với Deportivo La Coruna vào đêm nay. Phong độ Real Madrid đang chạm đáy, họ buộc phải thắng để lấy lại đà. Hiện Barcelona đang bỏ xa đội bóng hoàng gia đến tận 19 điểm.

Đối thủ của họ mới chỉ thua 1 trận kể từ đầu mùa và phải thua tầm... 7 trận liên tiếp nữa thì Kền kền trắng mới có cơ hội bám đuổi. Dĩ nhiên, phải kèm theo điều kiện, thầy trò Zidane phải toàn thắng cả 7 trận. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 18:35 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục